CSGT kịp thời dọn vệt bùn hàng chục mét trên quốc lộ

11:51 | 31/08/2016

260 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phát hiện vệt bùn kéo dài trên đường, lực lượng Cảnh sát giao thông đã lập chốt cảnh báo người dân đi đường, đồng thời dùng xẻng dọn dẹp trả lại mặt bằng an toàn cho tuyến đường.
csgt kip thoi don vet bun keo dai hang chuc met tren quoc loXử lý 201 “ma men” tham gia giao thông
csgt kip thoi don vet bun keo dai hang chuc met tren quoc loKhông đội mũ bảo hiểm, rú ga tông gục CSGT giữa đường
csgt kip thoi don vet bun keo dai hang chuc met tren quoc loThiếu tướng Trần Sơn Hà: Người dân không có quyền kiểm tra kế hoạch của CSGT

Khoảng 6h ngày 31/9, trên đường làm nhiệm vụ, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 5 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội) phát hiện vệt bùn kéo dài đầu tuyến quốc lộ 5 nên lập chốt cảnh báo cho người dân lưu thông qua được biết để tránh, đồng thời báo cáo về Chỉ huy đội để cử lực lượng đến xử lý.

csgt kip thoi don vet bun keo dai hang chuc met tren quoc lo
Lực lượng CSGT dùng xẻng dọn vệt bùn trên đường.

Thượng tá Nguyễn Đức Chung - Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 5 cho biết, ngay khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử tổ tuần tra có mặt xử lý trước giờ cao điểm. Một mặt, tổ công tác Cảnh sát giao thông cảnh báo người dân, mặt khác dùng xẻng, sọt từ các đơn vị gần đó để dọn dẹp trả lại mặt bằng an toàn cho tuyến đường.

Công việc trên không phải nhiệm vụ chuyên môn của Cảnh sát giao thông, nhưng Thượng tá Nguyễn Đức Chung khẳng định, với tinh thần trách nhiệm mỗi cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông số 5 đều tự giác và sẵn sàng làm những công việc như trên vì cộng đồng.


Theo quan sát, vệt bùn kéo dài khoảng 50m từ công trình cầu vượt ngã tư đầu Quốc lộ 5 cho đến khu vực cầu chui hướng đi nội thành Hà Nội.

Phải mất gần 1 giừo đồng hồ, các chiến sĩ cảnh sát mới dọn dẹp xong và trả lại mặt bằng an toàn cho tuyến đường trước giờ cao điểm người dân đi làm.


Thiên Minh