C.Ronaldo tranh thủ vào phòng khám răng để chữa trị đầu gối

08:00 | 17/07/2016

557 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo tờ Marca, trong kỳ nghỉ ở Ibiza, tiền đạo C.Ronaldo đã tranh thủ vào phòng khám răng để chữa trị đầu gối bằng phương pháp oxy cao áp (hyperbaric oxygen).  
cronaldo tranh thu vao phong kham rang de chua tri dau goi
C.Ronaldo tới phòng khám răng để trị chấn thương đầu gối

Như đã biết, C.Ronaldo dính chấn thương khá nặng ở đầu gối sau pha va chạm với Dimitri Payet trong trận chung kết Euro 2016. Theo thông tin ban đầu, cầu thủ này có thể phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Tất nhiên, với cầu thủ luôn tràn đầy khát khao ra sân như C.Ronaldo, anh không đời nào chấp nhận điều đó. Trong thời gian qua, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã “vái tứ phương” để chữa bệnh.

Thậm chí, trong kỳ nghỉ ở Ibiza, tiền đạo này còn tranh thủ tạt vào phòng khám… răng có tên Clinica Evidental để chữa trị bằng phương pháp oxy cao áp. Theo phương pháp này, bệnh nhân sẽ được đưa vào buồng oxy cao áp kín. Họ sẽ được thở oxy tinh khiết ở áp suất cao, giúp tăng mức độ oxy trong máu và nhờ đó, chấn thương sẽ mau lành hơn. Mặc dù vậy, đó chỉ là lý thuyết, hiện tại, chưa có bằng chứng nào cho thấy tác dụng của liệu pháp chữa bệnh này.

Người đại diện phòng khám Clinica Evidental tiết lộ: “Nhờ có oxy cao áp, các mô tế bào sẽ được tái sinh và kích thích quá trình phục hồi chấn thương, đồng thời giảm thiểu nguy cơ tái phát chấn thương. Liệu pháp này giúp người bệnh rút ngắn thời gian hồi phục”.

Trước đó, báo giới Tây Ban Nha cũng đưa tin rằng C.Ronaldo chuẩn bị sang Dubai để tìm gặp bác sĩ Marijana Kovacevic, người chữa trị chấn thương bằng phương pháp… nhau thai.

cronaldo tranh thu vao phong kham rang de chua tri dau goi

[VIDEO] Man Utd vs Wigan (2-0): Đầu xuôi, đuôi có lọt?

Mourinho đã có trận đầu ra mắt hoàn hảo khi Man Utd đánh bại Wigan ngay trên sân đội bóng đang chơi ở Championship.

cronaldo tranh thu vao phong kham rang de chua tri dau goi

[VIDEO] Ryan Giggs 'xuất thần nhập quỷ' khi đá futsal ở Ấn Độ

Ryan Giggs cho thấy đẳng cấp của một tên tuổi lớn ngay trong trận đấu ra mắt với màn xỏ kim đẹp mắt và liên tiếp là những pha chuyền bóng theo kiểu 'lườm rau gắp thịt'

H.Long

Dantri