Cotillard phủ nhận là 'người thứ 3' làm gia đình Brangelina đổ vỡ

10:03 | 22/09/2016

820 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hôm qua, nữ diễn viên 40 tuổi người Pháp Marion Cotillard đã lên tiếng khẳng định không liên quan gì đến việc gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt tan vỡ.   

Một ngày sau khi nữ diễn viên Angelina Jolie nộp đơn ly dị, trước những lời đồn thổi cho rằng cặp đôi vàng Hollywood tan vỡ vì Brad Pitt cặp kè với Marion Cotillard khi đóng chung Allied, nữ diễn viên người Pháp đã phải lên tiếng trên Instagram cá nhân vì những lời đồn thổi đã ảnh hưởng tới cô và những người cô yêu thương.

cotillard phu nhan la nguoi thu 3 lam gia dinh brangelina do vo
Marion Cotillard trong trailer phim mới nhất đóng cùng Brad Pitt

Nữ diễn viên chia sẻ, đây là phản ứng đầu tiên và cũng sẽ là phản ứng duy nhất của cô với những lời đơm đặt, bịa chuyện về việc cô là người thứ 3 xen vào hạnh phúc của gia đình Brangelina.

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar cho vai diễn nữ chính trong La Môme (năm 2008) phủ nhận việc bị đồn đại là người thứ 3 làm cô suy sụp. Cô cũng gửi lời chúc bình yên tới Angelina Jolie và Brad Pitt, 2 người mà cô hết sức trân trọng và hy vọng cả hai sẽ tìm thấy bình an trong thời điểm khó khăn này.

cotillard phu nhan la nguoi thu 3 lam gia dinh brangelina do vo
Marion Cotillard cùng người tình và con trai tới xem Longines Athina Onassis Horse Show hồi tháng 6

Trong bài đăng của mình, nữ diễn viên Marion Cotillard cũng tiết lộ, cô đã gặp được người đàn ông của đời mình nhiều năm trước. Hai người đã có một cậu con trai và hiện cô đang mang thai đứa con thứ hai. “Anh là tình yêu của tôi, là người bạn tốt nhất ủa tôi, là người duy nhất mà tôi cần” - nữ diễn viên chia sẻ.

cotillard phu nhan la nguoi thu 3 lam gia dinh brangelina do vo
Marion Cotillard và tình yêu lâu năm Guillaume Canet

Marion Cotillard, sinh ngày 30/9/1975, là một nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Pháp. Cô được trao Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Oscar lần thứ 80 với vai nữ ca sĩ huyền thoại Édith Piaf trong phim La Môme.

Cotillard là người Pháp thứ hai giành Oscar ở hạng mục này, sau Simone Signoret (giành giải năm 1956). Cô cũng là nữ diễn viên thứ hai sau Sophia Loren (giành giải năm 1961) chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong một bộ phim không dùng tiếng Anh.

Marion Cotillard và nam diễn viên, đạo diễn, biên kịch Guillaume Canet công khai mối quan hệ từ tháng 10/2007. Cặp đôi chưa kết hôn và đã có một con trai, Marcel, 5 tuổi.

cotillard phu nhan la nguoi thu 3 lam gia dinh brangelina do vo Brad Pitt lên tiếng về việc bị Angelina Jolie ly dị
cotillard phu nhan la nguoi thu 3 lam gia dinh brangelina do vo Angelina Jolie đã nộp đơn ly hôn

Hương Thu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.