Conte cay đắng thừa nhận Chelsea chỉ là “hổ giấy”

07:40 | 26/09/2016

527 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, thuyền trưởng của Chelsea đã thẳng thắn nhận khuyết điểm của đội bóng.  
conte cay dang thua nhan chelsea chi la ho giay

Sau tuần trăng mật với 3 chiến thắng đầu tiên, thầy trò Conte chỉ giành được duy nhất 1 điểm trong 3 trận đấu vừa qua. Đáng chú ý, Chelsea toàn thua khi đụng độ những đối thủ mạnh như Liverpool, Arsenal. Đó rõ ràng không phải những gì người hâm mộ đội bóng thủ đô mong đợi. Sau trận đấu, ông thầy người Italia nói:

“Chúng tôi là một đội bóng tuyệt vời trên mặt báo. Còn tôi thích Chelsea nổi bật trên mặt báo và cả trên sân cỏ. Chỉ có trên sân cỏ mới là thước đo của mọi đội bóng.

Đó là điều Chelsea cần phải thể hiện vào lúc này. Trên sân cỏ chứ không phải trên giấy. Chúng tôi bắt buộc phải thay đổi điều đó. Chúng tôi phải làm việc cật lực.

Năm ngoái là một mùa giải tồi tệ. Chúng ta phải hướng về phía trước và không lặp lại những sai lầm đó. Đội bóng phải rút ra những bài học để tìm ra phương án. Rất khó khăn nhưng chúng ta phải tìm lại được sự cân bằng và xem xét kỹ lưỡng tất cả mọi thứ. Thật khó để chấp nhận 3 bàn thua ngày hôm nay.”

Ở trận đấu này, Chelsea đã thủng lưới đến 2 bàn chỉ trong 15 phút đầu. Tồi tệ hơn, bàn thua đầu tiên là lỗi của Gary Cahill khi anh trực tiếp kiến tạo cho Alexis Sanchez ghi bàn. Ngoài ra, họ cũng thua 2 bàn trước Leicester ở phút 36, và 2 bàn trước Liverpool ở phút 34.

Thủng lưới đến 13 bàn thắng trong 8 trận đấu không phải là điều mà một đối bóng lớn thể hiện, nhất là khi huấn luyện viên của họ đến từ nước Ý, quốc gia nổi tiếng với lối chơi phòng ngự chặt chẽ.

“Tôi phải giải quyết tình trạng này.” – Conte cho biết. “Tình hình là mỗi trận đấu gần đây, chúng tôi đều thủng lưới ít nhất 2 bàn. Tôi cần phải tìm ra phương án giải quyết điều này. Tất cả đội bóng đều phải chịu trách nhiệm, và Chelsea cần phải làm việc rất nhiều để cái thiện vấn đề.”

conte cay dang thua nhan chelsea chi la ho giay Nhận định kèo Arsenal vs Chelsea, 23h30 ngày 24/9
conte cay dang thua nhan chelsea chi la ho giay Link xem trực tiếp bóng đá: Arsenal vs Chelsea
conte cay dang thua nhan chelsea chi la ho giay Mài đũng quần trên ghế dự bị, Fabregas vẫn muốn ở Chelsea

Ngọc Công