Công ty BSR là thành viên của CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu”

19:22 | 30/07/2016

699 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 28/7/2016, tại TP. Hồ Chí Minh, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Quỹ học bổng Vừ A Dính đã tổ chức lễ kỷ niệm 2 năm thành lập Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu”.

Phát biểu tại buổi lễ, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” cho biết: Từ khi thành lập đến nay, câu lạc bộ đã làm được những việc có ý nghĩa, góp phần chăm lo cho các chiến sĩ và gia đình của các ngư dân bám biển để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc. Đã có 266 lượt tập thể và cá nhân đăng ký tham gia ủng hộ với tổng số tiền hơn 16 tỷ đồng.

cong ty bsr la thanh vien cua clb vi hoang sa truong sa than yeu

Nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao chứng nhận kết nạp cho Công ty BSR

Ngoài ra, câu lạc bộ còn phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính vận động 7 trường THCS, THPT trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh nhận nuôi 55 học sinh là con của cán bộ, chiến sĩ hải quân và ngư dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc vùng biển Nam Trung bộ và Tây Nam bộ vào học tập tại TP.Hồ Chí Minh; trao học bổng cho con của chiến sĩ lực lượng Hải quân vùng 4, Lữ đoàn 189 – Tàu ngầm, Lữ Đoàn 167 – Tàu chiến tên lửa vùng 2 Hải quân, Cảnh sát biển, lực lượng kiểm ngư vùng II và con của ngư dân có hoàn cảnh khó khăn của vùng biển Nam Trung bộ và Tây Nam bộ…

Tính đến nay, sau 2 năm hoạt động, CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” đã có 568 hội viên. Tại buổi lễ, nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” đã trao chứng nhận kết nạp 25 đơn vị làm hội viên tập thể. Trong đó, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (Quảng Ngãi) là hội viên tập thể đã đồng hành và có nhiều đóng góp cho quỹ học bổng Vừ A Dính và câu lạc bộ như trao quà các em học sinh là con ngư dân ở huyện đảo Lý Sơn và học sinh nghèo miền núi huyện Minh Long, Ba Tơ vào tháng 3/2016.

Việt Thanh

DMCA.com Protection Status