Công Phượng tiết lộ lý do không được ra sân ở Nhật

11:43 | 30/05/2016

1,074 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 29/5, sau khi trở về tới Hà Nội, Công Phượng đã bắt tay ngay vào tập luyện cùng ĐT Việt Nam.  
cong phuong tiet lo ly do khong duoc ra san o nhat
Công Phượng tập luyện cùng ĐT Việt Nam

Dù vừa trải qua một hành trình dài bay từ Nhật về Hà Nội, nhưng Công Phượng vẫn tập đủ theo giáo án của HLV Hữu Thắng đưa ra. Mặc dù vậy, cảm giác bóng của Công Phượng trong buổi đầu tập luyện không thực sự tốt.

Sau buổi tập, Công Phượng đã dành ít phút trả lời giới truyền thông. “Tôi vừa chấn thương vai xong nên thời gian hồi phục khá lâu. Khi vào trận đấu không dám va chạm mạnh nên thời gian đầu tập không tốt. Đó là lý do tôi ít được ra sân ở Nhật Bản. Hơn nữa, thể lực cầu thủ Việt Nam chưa thể đáp ứng với yêu cầu ở Nhật Bản. Thời gian tới tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa để cải thiện phong độ và hy vọng sẽ được ra sân tại J-League 2”.

Dù phải ngồi dự bị và ít khi được ra sân thi đấu, nhưng Công Phượng cho biết, anh sẵn sàng ở lại CLB Mito Holyhock thêm một năm nếu được đề nghị gia hạn hợp đồng.

Ngoài ra, Công Phượng cũng khẳng định mục tiêu trong lần trở về này. “Tôi đã từng lên đội tuyển một lần rồi, nên cảm giác lần này cũng như trước đó. Ở lần tập trung ĐTVN này, tôi sẽ cố gắng để có suất đá chính” – Công Phượng nói.

vào ngày 31/5 tới đây, Công Phượng sẽ cùng đồng đội có trận đấu giao hữu gặp ĐT Syria tại SVĐ Mỹ Đình.

cong phuong tiet lo ly do khong duoc ra san o nhat Công Phượng về nước Hòa Minzy ra tận sân bay đón
cong phuong tiet lo ly do khong duoc ra san o nhat [NÓNG] Công Phượng, Xuân Trường hội quân cùng ĐT Việt Nam

Hoàng Cư

Tổng Hợp