Công đoàn PV GAS tổ chức hội thi “Bếp yêu thương”

19:40 | 07/07/2015

1,128 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Hưởng ứng Tháng hành động vì Trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam năm 2015, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) vừa tổ chức Hội thi làm bánh truyền thống mang chủ đề “Bếp yêu thương”.

Đây là chương trình thiết thực mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, tôn vinh nét đẹp của bếp Việt truyền thống, góp phần gắn kết tình đoàn kết của người lao động trong toàn tổng công ty.

Gần 100 thí sinh của 24 đội tham gia đã đem đến cho hội thi một không khí náo nức, thân thương, đầm ấm bằng việc trình diễn tại chỗ những món bánh thật hấp dẫn: bánh bột lọc, bánh trung thu, bánh tẻ, bánh phu thê, bánh tét, bánh bèo, bánh trôi, bánh rán, bánh bông lan…

Công đoàn PV GAS tổ chức hội thi “Bếp yêu thương”

Ban giám khảo chấm điểm các phần thi

Các món dự thi năm nay được các đội đầu tư rất kỹ cả về hình thức lẫn chất lượng. Cách trình bày đẹp mắt, sự độc đáo, hấp dẫn riêng của từng món bánh tại hội thi đã đem đến sự bất ngờ thú vị cho Ban giám khảo và những người tham gia .

Sau thời gian làm việc kỹ lưỡng, cẩn thận, Ban giám khảo Hội thi đã chọn ra các đội có món ăn đạt chất lượng và hình thức tốt nhất để vinh danh và trao giải. Trong đó, giải nhất thuộc về đội Công ty Khí thấp áp với món bánh bèo chén, tạo hình như một vườn sen hồng với chất lượng bánh ngon vượt trội. Hai giải nhì được trao cho đội Công ty Quản lý Dự án Khí với món bánh bột lọc và Công ty Dịch vụ Khí với món bánh đúc. Ba giải ba gồm Cơ quan khối điều hành tổng công ty với món trân châu ngũ sắc; Ban QLDA Nhà máy xử lý khí Cà Mau với món bánh gấc. Công ty CP Đầu tư Phát triển Gas Đô thị với món bánh răng bừa.

Công đoàn PV GAS tổ chức hội thi “Bếp yêu thương”
Món bánh đạt giải nhất tại hội thi

Bên cạnh đó, nhiều đội còn được vinh danh ở các giải như: giải thuyết trình hay nhất, giải kỹ năng phối hợp nguyên liệu tốt nhất, giải ý nghĩa gia đình hay nhất, giải trang trí đẹp nhất, giải hương vị đậm đà nhất. Các giải phong trào cho các đội dự thi cũng được Ban tổ chức trao tặng trong không khí thật ấm áp, đầy niềm hân hoan, phấn khởi.

Hội thi đã khép lại trong không khí tràn ngập niềm vui, niềm tự hào của các đội thi, cũng như toàn thể những CBCNV tổng công ty. Đây thật sự là một sân chơi đầy bổ ích và lý thú, tôn vinh những bàn tay khéo léo của các đầu bếp không chuyên nhưng đầy tài năng của PV GAS.

Trần Thị Hạnh

Năng lượng Mới

DMCA.com Protection Status