Công đoàn Dầu khí thăm và chúc Tết người lao động PVEP

11:01 | 26/01/2016

1,596 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Trong không khí trước thềm xuân Bính Thân và nhằm động viên tinh thần đội ngũ cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động, ngày 25/1/2016, đồng chí Nghiêm Thùy Lan, Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho tập thể cán bộ công nhân viên người lao động Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP).

Tham gia đoàn có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành, trưởng và phó các Ban chuyên môn Công đoàn Dầu khí Việt Nam.

Về phía PVEP có đồng chí Cao Hữu Bình, Phó Tổng giám đốc PVEP; đồng chí Nguyễn Văn Cư, Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn PVN, Chủ tịch Công đoàn PVEP cùng các đồng chí trong Ban thường vụ, BCH Công đoàn, Ban Nữ công Công đoàn PVEP đã về dự buổi gặp mặt.

Bước sang năm 2016 với rất nhiều thách thức trong tình hình giá dầu thế giới giảm sâu chưa có dấu hiệu phục hồi, đã có những tác động đến hoạt động của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nói chung và đối với các hoạt động của PVEP nói riêng.

Ngay từ đầu năm, lãnh đạo Tập đoàn đã tập trung đề ra nhiều giải pháp, nhằm đảm bảo các hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, quan trọng hơn nữa là đảm bảo công ăn việc làm và thu nhập cho người lao động. Đồng thời, Công đoàn Dầu khí cũng đã tăng cường các hoạt động hướng về cơ sở nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với đơn vị và với người lao động của các đơn vị khó khăn trong toàn Tập đoàn.

cong doan dau khi tham va chuc tet nguoi lao dong pvep
Lãnh đạo Công đoàn Dầu khí Việt Nam tặng quà tết người lao động PVEP
cong doan dau khi tham va chuc tet nguoi lao dong pvep

Đồng chí Lương Thị Hồng Nhung, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo - Nữ công PVN tặng quà Ban Nữ công Công đoàn PVEP.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn DKVN, Chủ tịch Công đoàn DKVN Nghiêm Thùy Lan đã gửi lời chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên PVEP cùng gia đình sang năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng và đồng chí đã tặng quà tết cho cán bộ công nhân viên PVEP nhân dịp xuân Bính Thân.

Với những tình cảm và hoạt động hết sức ý nghĩa, Công đoàn DKVN đã dành gần 1,6 tỷ đồng hướng về cơ sở, hướng về người lao động với muốn mang lại mùa xuân ấm áp cho tất cả những người lao động Dầu khí ở những nơi xa xôi, khó khăn nhất. Đồng chí Nghiêm Thùy Lan rất mong muốn các Công đoàn trực thuộc chăm lo Tết cho người lao động làm sao để người lao động Dầu khí trong lúc khó khăn này vẫn được đón những cái Tết ấm áp.

Lãnh đạo Công đoàn DKVN tin tưởng rằng Công đoàn PVEP cùng đội ngũ người lao động PVEP là những người có trình độ, chuyên nghiệp, có bản lĩnh ý chí Dầu khí tiếp tục động viên tinh thần để người lao động PVEP cùng nỗ lực, cố gắng lớn hơn, sáng tạo, cải tiến khoa học kĩ thuật để tìm ra những giải pháp cùng chung sức, chung lòng với Tổng Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn này.

cong doan dau khi tham va chuc tet nguoi lao dong pvep

Thay mặt toàn thể Cán bộ công nhân viên PVEP, đồng chí Cao Hữu Bình bày tỏ lòng biết ơn Ban lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn DKVN đã đến thăm, chúc Tết, động viên Cán bộ công nhân viên PVEP, đặc biệt là những chia sẻ của Lãnh đạo Công đoàn dành cho PVEP. Đồng chí cũng cho biết, trước những khó khăn đang gặp phải ở PVEP, lãnh đạo Tổng Công ty đã có những giải pháp để tiết kiệm chi phí sản xuất, sẵn sàng đối diện và nỗ lực vượt qua khó khăn thách thức để hoàn thành tốt kế hoạch, nhiệm vụ được giao. 

Nhân dịp năm mới, đồng chí Cao Hữu Bình đã gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến các vị lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ công nhân viên các phòng, ban, các tổ chức đoàn thể của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Nguyễn Hoan

DMCA.com Protection Status