Công bố dàn diễn viên chính thức của “Thor: Ragnarok”

07:00 | 22/05/2016

1,890 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) -Dàn diễn viên mới của Thor: Ragnarok vừa được Marvel chính thức công bố, theo đó sẽ bổ sung thêm hai diễn viên từng đoạt giải Oscar cùng sự xuất hiện của Hulk.

Marvel vừa công bố dàn diễn viên chính thức cho phần phim Thor: Ragnarok mới. Nổi bật nhất là hai diễn viên từng được đề cử Oscar: Cate Blanchett trong vai phản diện mới Hela và Jeff Goldblum trong vai nhân vật quyền năng cổ xưa Grandmaster.

Diễn viên mới được xác nhận là Tessa Thompson, cô sẽ mang nữ anh hùng kinh điển Valkyrie trở lại màn ảnh rộng; ngôi sao của loạt phim Star Trek mới, Karl Urban sẽ thủ vai Skurge, một trong những chiến binh vĩ đại nhất của Asgard. Mark Ruffalo, người khổng lồ xanh cũng đã được xác nhận sẽ tham gia trong cuộc chiến trên Asgard lần này.

cong bo dan dien vien chinh thuc cua thor ragnarok
Dàn diễn viên mới của phim gồm những ngôi sao hạng A 

Dàn diễn viên cũ của phim cũng sẽ được giữ nguyên với những cái tên quen thuộc: Chris Hemsworth, Tom Hiddleston và nam diễn viên từng thắng giải Quả cầu Vàng Idris Elba trong vai người bảo vệ Heimdall.

Đặc biệt nhất có lẽ là sự trở lại của diễn viên gạo cội Sir Anthony Hopkins với vai thần tối cao Odin.

Tuy nhiên, sau hai phần đầu trong vai trò người yêu Jane Foster của Thor thì người đẹp Natalie Portman sẽ không còn tiếp tục với loạt phim này nữa. Thay vào đó, rất nhiều khả năng nhân vật Lady Sif do kiều nữ Aimie Jaimie Alexander thủ vai sẽ thay thế vị trí quan trọng này.

cong bo dan dien vien chinh thuc cua thor ragnarok
Dàn diễn viên cũ trong phim sẽ xuất hiện lại đầy đủ trong phần 3 của Thor, trừ người đẹp Natalie Portman

Đạo diễn Taika Waititi cũng từng được đề cử Oscar cho phim ngắn Two Cars, One Night (2004) sẽ nắm vai trò chỉ đạo cho phần ba trong loạt phim về thần sấm Thor.

Nhà sản xuất Kevin Feige đã hứa hẹn phần tiếp theo của Thor sẽ rất độc đáo và nhiều bất ngờ. Với một dàn diễn viên gồm những ngôi sao hạng A như vậy, hi vọng Thor: Ragnarok sẽ tạo nên được một kỳ tích mới cho Marvel, hay nói một cách riêng là kỳ tích cho loạt phim Thor vốn không được đánh giá cao về mặt nội dung ở hai phần trước.

cong bo dan dien vien chinh thuc cua thor ragnarok
Quỷ lửa Surtur rất có thể sẽ là phản diện chính trong Thor: Ragnarok.

Cốt truyện lần này được dự đoán sẽ xoay quanh sự kiện ngày tận thế Ragnarok trong thần thoại Bắc Âu cùng những điềm báo Thor đã thấy được trong Avengers: Age of Ultron. Nhiều khả năng kẻ thù chính lần này anh phải đối mặt là quỷ lửa Surtur quyền năng.

T.Hiếu

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.