Công an Yên Bái báo cáo nhanh vụ thảm án khiến 4 người chết

18:41 | 13/08/2015

2,830 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công an tỉnh Yên Bái vừa có báo cáo nhanh gửi Thường trực Tỉnh ủy và Ủy ban Nhân dân tỉnh về vụ giết người xảy ra tại thôn 16 (xã Lâm Giang, huyện Văn Yên, Yên Bái) khiến 4 người thiệt mạng.
Thảm sát ở Yên Bái: Nghi phạm mang theo súng khi bỏ trốn
Nội dung cuộc điện thoại của nạn nhân vụ thảm án ở Yên Bái
Truy bắt hung thủ vụ thảm sát 4 người ở Yên Bái

Theo Công an tỉnh Yên Bái, vào hồi 21h ngày 12/8, trên nương rẫy thuộc thôn 16, người dân phát hiện 4 người bị giết chết gồm: Trần Văn Long (32 tuổi); Phàn Thị Hoa (20 tuổi, vợ anh Long); cháu Trần Văn Tuyền (2 tuổi, con anh Long) và Phàn Thị Hà (5 tuổi, em gái của chị Phàn Thị Hoa). Cả 4 người là dân tộc Dao.

Công an Yên Bái báo cáo nhanh vụ thảm án khiến 4 người chết
Báo cáo nhanh của Công an tỉnh Yên Bái.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ phối hợp với Công an huyện Văn Yên và cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Qua xác minh nhanh đã xác định đối tượng gây án là Đặng Văn Hùng (26 tuổi, người ở cùng thôn). Nguyên nhân bước đầu sơ bộ nhận định do gia đình anh Long có mâu thuẫn tranh chấp nương với đối tượng Đặng Văn Hùng, do vậy hắn ra tay sát hại 4 người rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ phối hợp với công an các huyện trong tỉnh và công an các tỉnh để truy bắt đối tượng gây án.

Liên quan đến vụ trọng án, Công an tỉnh Yên Bái đề nghị Thường trực Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân tỉnh chỉ đạo Huyện ủy, Ủy ban Nhân dân huyện Văn Yên khẩn trương tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ kịp thời gia đình bị hại. Đồng thời chỉ đạo các đoàn thể, tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân yên tâm lao động, sản xuất trách các đối tượng xấu kích động.

Thiên Minh

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc