Công an vào cuộc điều tra chuỗi cửa hàng cà phê Cộng

20:34 | 31/08/2013

4,438 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phòng An ninh Chính trị nội bộ (PA83) Công an Thành phố Hà Nội đã bắt đầu vào cuộc điều tra những sai phạm tại chuỗi cửa hàng cà phê Cộng trên địa bàn thành phố.

>> Một quán cà phê thiếu văn hóa bậc nhất tại Hà Nội (Bài 1)

>> Sách Lenin thành ... menu - thơ Bác Hồ bị xuyên tạc

Như thông tin PetroTimes đã đưa, cửa hàng Cộng ở khu 4F Trung Hoà (Cầu Giấy, Hà Nội) thường xuyên bị người dân xung quanh phàn nàn vì tiếng ồn chát chúa từ các buổi "nhạc sống" tổ chức trong quán, ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống của mọi người dân xung quanh. 

Hình ảnh các vị lãnh tụ Cộng sản bị "chế" tại cà phê Cộng

Bên cạnh đó, chuỗi cửa hàng cà phê Cộng này lại mang cả sách Lênin toàn tập ra làm menu, xuyên tạc lời nói, khẩu hiệu, thơ của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như "chế" ảnh lãnh tụ như Lênin, Các Mác làm vật trang trí trong cửa hàng.

Lenin toàn tập "biến" thành menu

Những hành vi "vô văn hoá" như vậy không chỉ ảnh hưởng tới đời sống của người dân mà còn chà đạp lên những giá trị tư tưởng, lý luận đạo đức của các vị lãnh tụ như Lenin, đặc biệt là Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

Chính vì vậy, Phòng An ninh Chính trị nội bộ (PA83) CA TP Hà Nội đã vào cuộc điều tra xử lý sai phạm của chuỗi cửa hàng này vì đây không chỉ liên quan tới trật tự xã hội mà còn ảnh hưởng tới an ninh chính trị. Mọi kết luận điều tra sẽ được báo cáo lên thành phố để xử lý triệt để, tránh ảnh hưởng sâu rộng tới người dân, đặc biệt là giới trẻ.

Được biết, chuỗi cửa hàng cà phê Cộng của ca sĩ Linh Dung có tới 6 cửa hàng trên địa bàn thành phố và là địa điểm ưa thích của một bộ phận thanh niên hiện nay.

PV

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc