Công an TP HCM huy động tổng lực cho lễ 30/4

11:19 | 30/04/2016

783 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Toàn bộ lực lượng thuộc Công an TP HCM được yêu cầu trực toàn bộ quân số, đảm bảo an ninh trong dịp lễ 30/4.
cong an tp hcm huy dong tong luc cho le 304
Công an TP HCM huy động tổng lực cho lễ 30/4

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2016, Công an TP HCM cho hay, có hàng nghìn lượt cán bộ chiến sĩ được huy động, cùng toàn bộ quân số địa phương để đảm bảo an toàn tuyệt đối các hoạt động trong lễ.

Ngay trước đợt nghỉ lễ, Công an TP HCM đã mở nhiều đợt cao điểm tấn công trấn áp các loại tội phạm, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Trong đó tăng cường công tác kiểm tra, củng cố hoạt động tuần tra của lực lượng cảnh sát hình sự đặc nhiệm, công an phường, xã, thị trấn...

Các ngày nghỉ lễ, nhiều lực lượng sẽ tổng kiểm tra, kiểm soát hành chính các nhà cao tầng, chung cư cao cấp, khu dân cư tập trung đông và các dịch vu nhạy cảm như tiệm cầm đồ, nhà hàng, quán bar, vũ trường, khách sạn, karaoke...

Theo Công an TP HCM, trong 5 tháng đầu năm, nhờ tập trung ra quân trấn áp tội phạm, nên tình hình tội phạm đã được kéo giảm. Toàn thành phố xảy ra hơn 2.100 án hình sự, giảm so với cùng kỳ hơn 13%.

Cảnh sát đã khám phá gần 1.500 vụ, bắt hơn 1.600 tên (đạt gần 70%). Hai loại án xâm hại tài sản gây bức xúc cướp giật và trộm cắp đã giảm.

cong an tp hcm huy dong tong luc cho le 304 TP HCM tăng cường xử lý vi phạm giao thông dịp lễ 30/4
cong an tp hcm huy dong tong luc cho le 304 TP HCM: Tội phạm giảm trong dịp Tết
cong an tp hcm huy dong tong luc cho le 304 Công an phường 'xin tiền' doanh nghiệp để... trấn áp tội phạm

Vũ Huy

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc