Công an Hà Nội chủ động lên phương án đối phó với ngập lụt

19:46 | 02/08/2015

1,038 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước những diễn biến phức tạp của thời tiết, Phòng Cảnh sát giao thông (PC67, Công an TP Hà Nội) đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường nắm chắc tình hình để chủ động lên phương án phân luồng, sẵn sàng cứu trợ, cứu hộ người dân gặp nạn.
Mưa lớn kéo dài, nhiều tỉnh phía Bắc ngập trong biển nước
Mưa lũ hoành hành các tỉnh miền Bắc, ít nhất 2 người thiệt mạng
Vỡ đập, thị trấn Tuần Giáo mênh mông nước
50 ngàn đồng để qua đoạn đường 50 mét ngập lụt ở Quảng Ninh

Chiều 2/8, Đại tá Đào Vịnh Thắng - Trưởng phòng PC67 cho biết, trước diễn biến bất thường của thời tiết có thể mưa to, rất to trong nhiều ngày tới, PC67 đã chỉ đạo các Đội Cảnh sát giao thông trực thuộc tăng cường nắm chắc tình hình để chủ động lên phương án phân luồng, bảo đảm giao thông thông suốt và sẵn sàng cứu trợ, cứu hộ người dân gặp nạn.

Công an Hà Nội chủ động lên phương án đối phó với ngập lụt
Lực lượng CSGT Công an Hà Nội phân luồng giao thông dưới trời mưa.

Vị lãnh đạo PC67 nhận định, nếu tiếp tục xảy ra mưa lớn như trong hai ngày cuối tuần vừa qua, dự kiến đến sáng mai (3/8), tại một số điểm như đường Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến, Láng Hạ - Giảng Võ; ngã tư Nguyễn Du - Bà Triệu; ngã tư Quang Trung - Nguyễn Du, đường Lê Duẩn, Khâm Thiên, Nguyễn Khuyến, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thái Học... sẽ xảy ra ngập úng, dễ gây ra ùn tắc giao thông.

Để ứng phó với diễn biến của thời tiết, PC67 đã chỉ đạo Đội Tham mưu tổng hợp trực thuộc đơn chú ý theo dõi để kịp thời có phương án phân luồng giao thông.

Bên cạnh đó, Đại tá Đào Vịnh Thắng khuyến cáo người dân khi tham gia giao thông nếu trời mưa lớn nên tìm nơi trú ẩn, không nên đứng trú mưa dưới những gốc cây to và cột điện, đề phòng rủi ro.

T.Minh

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc