Công an điều tra vụ đánh ghen ở Gia Lai

07:10 | 15/08/2016

4,254 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn phim người phụ nữ bị đánh ghen, cắt tóc và đạp vào vùng kín gây xôn xao dư luận đã được cơ quan chức năng tiến hành điều tra để làm rõ. 
nguoi phu nu bi danh ghen dap vao vung kin
Hình ảnh cắt ra từ đoạn phim ghi lại hành động đánh ghen kinh hoàng.

Ngày 14/8, Công an huyện Đắk Đoa (tỉnh Gia Lai) đã tiến hành điều tra để xem xét xử lý hình sự một số phụ nữ đánh ghen rồi bị tung đoạn phim lên mạng xảy ra trên tuyến đường liên thôn (thôn Sơn Giang, xã Trang) gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.

Thông tin ban đầu, vụ việc đánh ghen xảy ra tại xã Trang là có thật. Ngày 14/7, một phụ nữ bị đánh do có “quan hệ ngoài vợ chồng” với người khác. Công an xã Trang cũng đã nhận được đơn tố cáo của nạn nhân trong đoạn phim.

Liên quan đến sự việc, những ngày qua, trên mạng Facebook và Youtube lan truyền một đoạn phim dài hơn 6 phút, ghi lại hình ảnh nhiều phụ nữ vây đánh một phụ nữ khác. Đoạn phim này thể hiện lời nói thô tục của một số phụ nữ. Người phụ nữ bị đánh ghen chỉ nằm dài trên đường để mặc cho những người khác lao đến đánh và đạp.

Sau đó, nạn nhân còn bị kéo lê trên mặt đường. Người phụ nữ bị đánh đã ngất xỉu rồi bị một số người khác dựng ngồi dậy và túm tóc để lấy kéo cắt. Không dừng lại đó, người phụ nữ được cho là “giựt chồng” còn bị một số người dùng chân đạp vào vùng kín.

nguoi phu nu bi danh ghen dap vao vung kin

Đánh ghen ở siêu thị Big C Hà Đông

Một vụ đánh ghen kinh hoàng khiến nhiều người dân xung quanh phải hãi hùng đã xảy ra tại siêu thị Big C Hà Đông. Nạn nhân bị xé áo, nện guốc, đánh đập không thương tiếc.

nguoi phu nu bi danh ghen dap vao vung kin

Lạng Sơn: Nữ sinh 2 trường 'đại chiến' vì... trai

Bực tức việc bạn trai có người yêu mới, D. đã hẹn "tình địch" ra một khi đường vắng để nói chuyện...

nguoi phu nu bi danh ghen dap vao vung kin

Vợ mang bầu đập nát ôtô của gã chồng trăng hoa

Một người phụ nữ đang mang thai ở Brazil đã giẫm đạp không thương tiếc chiếc ôtô của chồng sau khi bắt gặp anh này đang “vụng trộm” ăn trưa với “bồ” tại một nhà hàng.

Lâm Nguyên