Con riêng của vợ sát hại bố dượng

14:22 | 05/07/2011

267 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
– Do mâu thuẫn gia đình, người con riêng của vợ đã dùng dao đâm liên tiếp vào người cha dượng. Hậu quả, nạn nhân đã tử vong ngay tại chỗ.

Ngôi nhà nơi con riêng của vợ sát hại bố dượng

 

Sáng 5/7, Công an quận Đống Đa đã tạm giữ đối tượng Vũ Xuân Trường (22 tuổi, ở số 448 Tây Sơn, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Trước đó, đêm ngày 4/7, nạn nhân Giang Ngọc Bảo (42 tuổi, ở số 448 đường Tây Sơn, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội) là bố dượng của hung thủ Vũ Xuân Trường đang ngủ trên giường thì bị Trường cầm chạy đập vào đầu khiến nạn nhân choáng váng, gục ngã. Thấy nạn nhân chưa chết, trường liền cầm dao đâm 4 nhát vào người khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo chị dâu của nạn nhân thì Trường là con riêng của vợ Bảo. Sau khi anh Bảo đi lao động ở nước ngoài về, Bảo gặp mẹ Trường và hai người đi đến kết hôn với nhau. Dù biết rằng người phụ nữ này có 2 người con riêng.

Sau khi đến với nhau, nạn nhân Bảo luôn coi hai người con riêng của vợ là con của mình nên không hà nề lam lũ kiếm tiền nuôi gia đình của mình.

“Em tôi là một người đàn ông hiền lành, chịu thương chịu khó, dù biết người phụ nữ kia có một đời chồng và 2 người con nhưng em tôi vẫn đến chung sống, coi như con đẻ của mình, không ngờ chính người con riêng của vợ này lại lấy oán báo ơn nuôi dưỡng” – chị dâu nạn nhân tâm sự.

Theo tìm hiểu, khoảng 2 tuần trước khi xảy ra sự việc, vợ Bảo lên đường đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Bảo ở lại nuôi 2 con riêng cho vợ.

Hiện Công an quận Đống Đa đang tiến hành điều tra làm rõ.

 

Thiên Minh -  Mạnh Kiên