Con gái Phương Thảo - Ngọc Lễ chính thức nối nghiệp bố mẹ

17:25 | 01/07/2015

2,997 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes)  -  Vợ chồng ca - nhạc sĩ Phương Thảo và Ngọc Lễ bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi hai cô con gái đã chọn việc tiếp nối truyền thống âm nhạc của gia đình.

Gia đình ca sĩ, nhạc sĩ Phương Thảo – Ngọc Lễ cùng hai con gái là bé Na và bé Nấm vừa có buổi gặp gỡ với báo giới để giới thiệu về liveshow Dấu ấn của cả hai sẽ diễn ra vào ngày 4/7 sắp tới.

Chia sẻ cảm xúc khi về nước thực hiện liveshow sau 10 năm xa quê, nhạc sĩ Ngọc Lễ nói: “Ban đầu, cả hai mong muốn âm thầm trở về thực hiện một show diễn dành tặng cho khán giả. Thật sự những gì đang diễn ra nằm ngoài sự mong đợi của Phương Thảo – Ngọc Lễ. Đây quả thực là món quà dành cho gia đình Thảo, Lễ”.

Con gái Phương Thảo - Ngọc Lễ chính thức nối nghiệp bố mẹ
Gia đình Phương Thảo - Ngọc Lễ trong buổi họp báo liveshow Dấu ấn

Ca sĩ Phương Thảo chia sẻ rằng, chị mong muốn thực hiện liveshow để gặp lại những khán giả đã từng yêu mến mình và để cho hai con gái là bé Na, bé Nấm có thể hiểu được bố mẹ đã từng sống và ca hát như thế nào.

Phương Thảo cũng cho biết, hiện tại hai con gái chị là bé Na và bé Nấm cũng đã chính thức bước chân vào con đường ca hát – sáng tác của bố mẹ. Cả Phương Thảo - Ngọc Lễ đã và đang tạo điều kiện để cho hai con học nhạc. Đến nay, Na đã sáng tác được nhiều bài hát, còn Nấm thì cũng đã sáng tác được ca khúc đầu tiên cho mình. Trong liveshow Dấu ấn của bố mẹ sắp tới, Na và Nấm cũng sẽ biểu diễn hai ca khúc do mình sáng tác là: Ai sẽ là người tôi yêu (Sáng tác: Bé Nấm), Yêu hay không yêu (Sáng tác: Bé Na).

Dấu ấn Phương Thảo – Ngọc Lễ Dấu ấn Phương Thảo – Ngọc Lễ
Vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ bất ngờ về nước Vợ chồng Phương Thảo - Ngọc Lễ bất ngờ về nước
Những cặp bố con nổi tiếng của showbiz Việt Những cặp bố con nổi tiếng của showbiz Việt

Trong cuộc chia sẻ với báo giới trưa nay, Phương Thảo và Ngọc Lễ đã bày tỏ niềm vui, hạnh phúc khi hai con gái đã tiếp nối về truyền thống âm nhạc của gia đình. Nhạc sĩ Ngọc Lễ cho biết, hiện tại cả gia đình đã làm việc với nhau như những người đồng nghiệp thật sự. Anh cũng đưa ra điều luật là trong quá trình làm việc thì tất cả điều bình đẳng. “Nhờ vậy mà cả gia đình tôi luôn gắn kết và làm việc rất hiệu quả, Na và Nấm học nhanh và khá chuyên ngiệp, sáng tạo, đặc biệt là trong lĩnh vực hòa âm ca khúc”, Ngọc Lễ nói.

Con gái Phương Thảo - Ngọc Lễ chính thức nối nghiệp bố mẹ
Bé Na chia sẻ cảm xúc tham gia liveshow của bố mẹ

Có mặt trong buổi họp báo của bố mẹ, Na và Nấm tỏ ra khá rụt rè và ít nói. Nấm nói không sõi tiếng Việt và chỉ có thể nói được những câu ngắn gọn, còn bé Na có phần “nhỉnh” hơn. Na cho biết: “Con cảm thấy hơi nôn nao và may mắn. Con cảm thấy vừa sợ, vừa vui. Lúc trước lên sân khấu, con không biết gì cả nên con không sợ. Bây giờ, con biết rồi nên sợ hơn nhưng con nghĩ là sẽ rất thú vị”.

Sau liveshow Dấu ấn, Phương Thảo – Ngọc Lễ cho biết là cả gia đình có một số dự định khác trong việc đẩy mạnh hoạt động nghệ thuật ở quê nhà. Cụ thể, cả hai sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đã thực hiện trước đây nhưng chưa có dịp giới thiệu rộng rãi đến công chúng. Đồng thời, cả gia đình sẽ về nước biểu diễn nhiều hơn, cụ thể là vào mỗi dịp hè, khi cả hai con đều nghỉ học.

Về phần dàn dựng chương trình, Phương Thảo – Ngọc Lễ cho biết họ rất vui khi đạo diễn chương trình - đạo diễn Vũ Thành Vinh hứa hẹn sẽ tạo ra một không gian âm nhạc thật gần gũi, ấp áp, đúng với chất nhạc của cả hai.

Cụ thể, đạo diễn Vinh chia sẻ: “Dấu ấn rất vui khi thực hiện liveshow của Phương Thảo và Ngọc Lễ trong dịp mọi người vừa mừng ngày Gia đình Việt Nam. Tình cảm của ca sĩ, nhạc sĩ Phương Thảo – Ngọc Lễ đã mang đến sự đồng cảm cho biết bao thế hệ sinh viên, cũng như gia đình Việt Nam, vượt xa giới hạn của âm nhạc.

Chính vì vậy, liveshow lần này, chúng tôi muốn tổ chức chương liveshow trong một không gian ấm cúng, gần gũi của phim trường Hãng phim Giải Phóng. Âm thanh lên sóng đảm bảo sẽ tốt hơn ở Nhà thi đấu. Chương trình cũng sẽ không dàn dựng hoành tráng mà chỉ muốn mang đến những câu chuyện bằng âm nhạc một cách chân thành, cảm xúc và gần gũi nhất”.

Con gái Phương Thảo - Ngọc Lễ chính thức nối nghiệp bố mẹ
Không gian liveshow Dấu ấn Phương Thảo Ngọc Lễ sẽ gần gũi, ấm cúng

Theo Ban tổ chức chương trình chia sẻ thì liveshow có 14 tiết mục, sẽ tái hiện lại những giai đoạn âm nhạc ấn tượng của Phương Thảo – Ngọc Lễ qua các ca khúc gắn liền với tên tuổi họ như: Xe đạp ơi, Cà phê một mình, Xa rồi tuổi thơ, Con gái, Dấu yêu tình đầu, Ba ngọn nến lung linh…Ngoài ra, liveshow cũng giới thiệu một số sáng tác mới nhất của Ngọc Lễ, mà theo tác giả thì đây sẽ là các ca khúc mang hơi thở hoàn toàn mới sau thời gian dài xa quê hương.

Được biết, góp mặt trong liveshow Dấu ấn của vợ chồng Phương Thảo – Ngọc Lễ có nhiều khách mời đặc biệt. Trong đó, 3 khách mời đầu tiên được chương trình công bố đó là ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Thủy Tiên và ca sĩ Noo Phước Thịnh.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.