Có một Đinh Y Nhung đầy quyến rũ!

11:08 | 27/10/2012

6,949 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Nổi tiếng là người mạnh mẽ, có cá tính giống đàn ông nhưng trong bộ thời trang mới đây, khán giả sẽ thấy một Đinh Y Nhung khác hoàn toàn, rất dịu dàng, quyến rũ!

Diễn viên Đinh Y Nhung, vợ của đạo diễn nổi tiếng Lưu Huỳnh, cô vốn là một trong những người đẹp top 10 Hoa hậu Việt Nam những năm 2000. Nhiều người gọi Đinh Y Nhung là “người đẹp phố núi”, cô sinh năm 1980, người dân tộc H’Rê, lớn lên ở Đà Nẵng, xuất thân từ khoa diễn viên múa của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội.

Là vợ của đạo diễn nổi tiếng, diễn xuất khá tốt nhưng Đinh Y Nhung không phải là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy. Hỏi về nguyên do, Đinh Y Nhung cho biết là vì cô làm nghề trong sự “vô tư quá mức!”. “Tôi chỉ có hình ảnh khi có phim mới. Nhiều người nói tôi lạc hậu và làm nghề trong sự “vô tư” quá mức, không biết chăm chút hình ảnh cũng như PR cho bản thân mình.Nhưng biết sao giờ, tôi không quen đua chen, lại càng không thích lăng-xê hay đánh bóng tên tuổi, tôi thích lặng thầm làm việc và cống hiến qua từng vai diễn, chỉ vậy thôi và tôi hạnh phúc vì điều đó!- Đinh Y Nhung chia sẻ.

Tự thừa nhận bản thân, Đinh Y Nhung nói mình là người có tính cách mạnh mẽ. Điều mạnh mẽ xuất phát từ cuộc sống tự lập từ nhỏ trong trường nội trú dân tộc học, cuối tuần mới về nhà nên đã rèn luyện cho cô sự tự lập, cứng rắn từ nhỏ. “Học ở trường tôi lì lắm không ai bắt nạt được kể cả bạn học là con trai. Sau khi học hết lớp 12 tôi thi vào trường múa vì muốn bù đắp lại cái bản tính không được dịu dàng của chính mình”.

Tuy đã giảm đi nhiều nhưng sự mạnh mẽ, kém dịu dàng ấy theo cô đến tận bây giờ, khi đã có chồng con. Đinh Y Nhung cho biết: “Bạn bè tôi hỏi có bao giờ tôi hối hận về chính cái tính… giống đàn ông của mình, nếu tôi nữ tính hơn thì chắc có lẽ được chồng yêu thương lo lắng cho mình nhiều hơn. Tôi cũng cố nhưng không làm được, số tôi là tự lo cho mình và thấy bình thường không gì phải phàn nàn. Bản tính tự lập, cá tính đã giúp tôi luôn vững lòng vào sự lựa chọn của mình không vướng vào những thử thách sa ngã và quan trọng là tôi đã có được hạnh phúc gia đình ấm êm!”.

Hiện tại sau vai diễn trong phim Lấy chồng người ta, Đinh Y Nhung trở lại công việc làm nhân viên văn phòng cho một công ty quảng cáo. Ngoài ra, cô cùng một số bạn bè thân cùng nhau làm từ thiện để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn nhất mà cô biết được.  

Vừa qua, Petrotimes đã thực hiện bộ ảnh thời trang với “người đẹp phố núi”, với ý tưởng: lột tả hết sức có thể sự dịu dàng, nữ tính, quyến rũ có thể của Đinh Y Nhung. Và chúng tôi đã có những hình ảnh… ngoài mong đợi, một Đinh Y Nhung khác hẳn!

 

Thủy Trúc (Thực hiện)

Photo: Khương Duy