Cơ hội việc làm tại Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn

10:31 | 27/11/2014

4,537 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 27/11/2014, tại TP HCM đã diễn ra buổi hội thảo Cơ hội nghề nghiệp tại Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP) do SGS Việt Nam – thành viên của tập đoàn SGS Thụy Sỹ tổ chức.

Đến dự buổi hội thảo có sự góp mặt của bà Nguyễn Thanh Thủy – Giám đốc dự án tuyển dụng tại NSRP của SGS Việt Nam, cùng đại diện Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn và nhiều cán bộ tuyển dụng khác. Ngoài ra còn có sự hiện diện của hơn 200 kỹ sư tài năng, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành kỹ thuật, dầu khí, lọc hóa dầu.   

Buổi hội thảo Cơ hội nghề nghiệp tại Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của dự án tuyển dụng cho NSRP của SGS Việt Nam, đã mang đến những thông tin vô cùng hữu ích về kế hoạch tuyển dụng sắp tới của NSRP.

Hội thảo Cơ hội nghề nghiệp tại Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn

Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn là một dự án có vốn đầu tư hơn 9 tỉ USD, do các công ty Dầu khí Quốc tế Kuwait, Idemitsu Kosan Nhật Bản, Hóa chất Mitsui Nhật Bản và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng thực hiện. Đây cũng là dự án Nhà máy lọc dầu thứ hai tại Việt Nam với nhiệm vụ chính là chế biến ra các sản phẩm lọc dầu chất lượng cao như xăng, dầu diesel, nhiên liệu bay và các sản phẩm hóa dầu với công suất 200.000 thùng dầu thô/ngày. Chính thức khởi công xây dựng từ tháng 10/2013, Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn dự kiến sẽ đi vào vận hành thương mại vào giữa năm 2017.

Trước nhu cầu lớn về nguồn nhân lực có chất lượng cao của Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn, trong buổi hội thảo, SGS đã mang đến cho các ứng viên rất nhiều cơ hội làm việc và phát triển sự nghiệp tại NSRP. Cụ thể với số lượng tuyển dụng: 168 vị trí kỹ sư vận hành, 22 vị trí kỹ sư bảo trì, 16 vị trí cung ứng và kho vận; cùng nhiều vị trí tuyển dụng khác ở các bộ phận: kế hoạch & kinh tế, phòng cháy chữa cháy, an toàn & môi trường…

Môi trường làm việc tại NSRP được đánh giá là chuyên nghiệp, năng động, giàu tiềm năng phát triển với rất nhiều phụ cấp đãi ngộ hấp dẫn cho nhân viên: chế độ lương, thưởng cạnh tranh; phụ cấp khu vực; phụ cấp làm việc trong giai đoạn xây dựng nhà máy; hỗ trợ nhà ở và đi lại; bảo hiểm y tế cho nhân viên và người phụ thuộc; cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và các chương trình phát triển để năng cao năng lực.

SGS Việt Nam mong muốn đây sẽ là cơ hội việc làm tốt dành cho các bạn trẻ - những người đang mong muốn tìm kiếm một công việc ổn định với môi trường làm việc đáng tin cậy, đồng thời góp phần xây dựng lực lượng nòng cốt cho đội ngũ nhân lực của Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn.

Để biết thêm về quy trình tuyển dụng hoặc ứng tuyển, các ứng viên có thể liên hệ SGS Việt Nam: SĐT: (+84)839351920, E-mail: [email protected]

 

Nguyên Phương

DMCA.com Protection Status