Cô giáo bị người yêu cũ sát hại

16:10 | 05/07/2011

323 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Bị từ chối nối lại tình cảm, Mạnh đã ra tay sát hại chị Hà ngay tại khu trọ của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Ngày 5/7, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Dương Văn Mạnh (26 tuổi, ở thôn Dậu, xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) về hành vi “giết người”.

Trước đó, tối ngày 2/7, Mạnh đến phòng trọ của chị Hà (giáo viên mầm non) chơi và ngủ qua đêm. Đến sáng 3/7, Mạnh và chị Hà đã xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát cãi nhau. Trong lúc to tiếng, Mạnh dùng dao nhọn đâm nhiều nhát vào người làm chị Hà chết ngay tại chỗ.

Sau khi gây án, Mạnh bỏ trốn.

Theo điều tra của cơ quan công an, nạn nhân là chị lớn trong gia đình và có một em trai. Bố mất sớm nên cô luôn ý thức vươn lên trong học hành. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Hà đỗ vào ngành sư phạm mẫu giáo. Học xong, cô xin vào một trường mầm non trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Trong khi đó, Dương Văn Mạnh cùng quê và sinh trong gia đình có 5 anh chị em. Khi nạn nhân và Mạnh học cấp 3 với nhau và đã nảy nở tình yêu. Sau khi bạn gái về Hà Nội học, Mạnh cũng theo học lớp lái máy ủi tại một trường nghề ở Quảng Ninh. Tốt nghiệp, Mạnh xin vào một công ty ở Hòn Gai, Quảng Ninh. Trong suốt thời gian theo học dưới Quảng Ninh, cứ cuối tuần, Mạnh lại về Hà Nội thăm người yêu.

Khoảng một năm nay, tình cảm giữa hai người rạn nứt. Hà đã chủ động chia tay, còn Mạnh vẫn dứt khoát theo đuổi để níu kéo. Nhiều lần Mạnh về Hà Nội để hàn gắn nhưng đều bị khước từ vì Hà đã có bạn trai mới. Có lần, Mạnh đã gặp bạn trai mới của Hà tại khu trọ của nạn nhân.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc trên, Mạnh đi xe máy xuống phòng trọ, để xe lại và hẹn thứ 7 (tức ngày 2/7) sẽ qua phòng trọ lấy xe. Chiều ngày 2/7, Mạnh đến khu trọ lấy xe và tiếp tục gây gổ với Hà. Tối hôm đó, Mạnh ở lại phòng của nạn nhân.

Sáng hôm sau, đi ăn sáng về, Mạnh và Hà lại xảy ra khẩu chiến. Không làm chủ bản thân, Mạnh đã dùng dao cướp đi mạng sống của người yêu cũ. Trong lúc mọi người còn đang bàng hoàng, Mạnh phóng xe bỏ trốn.

Khu trọ nơi xảy ra án mạng

Hiện Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP Hà Nội phối hợp Công an quận Hoàng Mai đang điều tra, truy bắt hung thủ bỏ trốn.

Ngọc Tú