Có gì thú vị khi Hoàng Thùy Linh kết hợp Minh Hằng?

07:00 | 27/04/2016

1,836 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“MTV Connection” sẽ quay lại cùng khán giả trẻ TP HCM vào ngày 28/4 với chủ đề “Wake Up The Monster – Đánh thức quái vật”. Trong đó, nhân tố đặc biệt chính là sự kết hợp của Hoàng Thùy Linh và Minh Hằng. 

Năm 2015 là một năm Hoàng Thuỳ Linh gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng bởi hình ảnh một nữ ca sĩ gợi cảm, những ca khúc sôi động kết hợp vũ đạo bốc lửa trên sân khấu. Trong khi đó, Minh Hằng thành công ở cả về sự nghiệp và hình ảnh của một cô gái năng động, cá tính đa sắc màu. Với sức hút đầy ma lực đó, cả hai đã chinh phục được cảm tình của đông đảo khán giả trẻ.

Sắp tới đây, Minh Hằng và Hoàng Thuỳ Linh sẽ cùng đốt cháy sân khấu “MTV Connection” với chủ đề “Wake Up The Monster – Đánh thức quái vật”. Dù đây không phải là lần đầu xuất hiện cùng nhau, nhưng Minh Hằng và Hoàng Thuỳ Linh hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đủ “nóng” khiến chú quái vật MTV buộc phải "thức dậy". Cụ thể, đó là những màn trình diễn chất lượng và mãn nhãn.

co gi thu vi khi hoang thuy linh ket hop minh hang
Ca sĩ Minh Hằng - ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Từ trước đến nay, Minh Hằng vẫn là nữ nghệ sĩ đem lại nhiều sự bất ngờ cho công chúng, từ việc lấn sân điện ảnh đến lột xác thay đổi hình tượng, giúp hình ảnh của cô trong mắt khán giả chưa bao giờ nhàm chán hay “một màu”.

Tuy giọng ca Minh Hằng chưa xuất sắc, nổi bật nhưng cô luôn biết cập nhật xu hướng. Các sản phẩm ca nhạc của Minh Hằng đều cho thấy sự đầu tư kỹ lưỡng, hiện đại, khai thác ưu thế ngoại hình. Trên sân khấu, luôn thấy một Minh Hằng quyến rũ, gợi cảm và bùng nổ.

Đối với công chúng, Hoàng Thùy Linh đã là cái tên gắn liền với tài năng và nghị lực. Vượt qua cú sốc lớn với scandal tai tiếng, Hoàng Thùy Linh đã từng bước trở lại showbiz với hình ảnh “sexy girl” cá tính và riêng biệt.

Theo đuổi dòng nhạc pop dance sôi động cùng hình ảnh luôn nóng bỏng và thu hút, bên cạnh việc liên tục phát hành những sản phẩm âm nhạc online thì Hoàng Thùy Linh còn là một trong số ít nghệ sĩ trẻ mạnh dạn ra mắt những đĩa nhạc theo cách truyền thống. Đây là một trong những đóng góp đáng ghi nhận trong ngành công nghiệp giải trí Việt hiện nay.

co gi thu vi khi hoang thuy linh ket hop minh hang
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Không cần quá ồn ào, với âm nhạc, Hoàng Thùy Linh thể hiện là một nghệ sĩ nỗ lực không ngưng nghỉ để cống hiến tới khán giả những sản phẩm chất lượng nhất. Tài năng, nghị lực và sự đầu tư hiệu quả cho sản phẩm âm nhạc cũng như hiệu ứng sân khấu chính là công thức thành công của Hoàng Thùy Linh cho tới thời điểm hiện tại.

Sự kết hợp của “cặp đôi thần thánh” Minh Hằng – Hoàng Thùy Linh cũng hứa hẹn là dấu ấn đặc biệt của MTV Connection trong lần trở lại này. Bởi, ngoài tài năng và nhan sắc, cả hai nữ ca sĩ đều sở hữu lượng fan đông đảo và cuồng nhiệt, sẵn sàng “bùng nổ” để “đánh thức quái vật”.

Đặc biệt trong chương trình, Hoàng Thùy Linh và Minh Hằng còn có màn song ca hấp dẫn. Đây là lần hiếm hoi hai ca sĩ trẻ nổi bật này "song kiếm hợp bích" trên sân khấu ca nhạc, dù ngoài đời họ khá thân thiết. 

co gi thu vi khi hoang thuy linh ket hop minh hang
Minh Hằng - Hoàng Thùy Linh sẽ "song kiếm hợp bích" trên sân khấu MTV Connection

Chương trình “MTV Connection - Wake Up The Monster” được MTV Vietnam kết hợp cùng Trịnh Thăng Bình (Bpro Media) tổ chức vào lúc 19h00 ngày 28/4 tại Sân khấu 4A- Nhà Văn hoá Thanh Niên. 

co gi thu vi khi hoang thuy linh ket hop minh hang

Minh Hằng kể chuyện đóng ‘cảnh nóng’ với Quý Bình

Để đóng được cảnh nóng với Quý Bình trong phim 'Bao giờ có yêu nhau', Minh Hằng phải liên tục uống bia. Kết quả là cô uống hết 5 lon bia để hoàn thành phân cảnh đó.

co gi thu vi khi hoang thuy linh ket hop minh hang

Vì sao Hoàng Thùy Linh rút khỏi ‘The Remix’?

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã gửi thư xin dừng cuộc chơi tại sân chơi The Remix – Hòa âm ánh sáng 2016 vì lý do sức khỏe không đảm bảo.

co gi thu vi khi hoang thuy linh ket hop minh hang

Hoàng Thùy Linh - Chưa bao giờ hết "hot"!

Vẫn luôn là một cái tên chưa bao giờ hết "nóng" trong showbiz, Hoàng Thùy Linh luôn biết cách khiến mình nổi bật ở những nơi mình xuất hiện.

co gi thu vi khi hoang thuy linh ket hop minh hang

Minh Hằng - Búp bê sở hữu nụ cười "vạn người mê"

Làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, Minh Hằng ngày càng trẻ trung như gái đôi mươi, khuôn mặt xinh đẹp, đáng yêu như búp bê cùng nụ cười rạng rỡ "vạn người mê".

co gi thu vi khi hoang thuy linh ket hop minh hang

Hoàng Thùy Linh khoe vẻ nóng bỏng tái xuất VTV

Hoàng Thùy Linh vừa chính thức xuất hiện trở lại trên sóng truyền hình quốc gia, sau gần 8 năm từ scandal năm 2008.

 

Anh Anh