Có gì mới trong Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2017?

23:06 | 13/10/2017

937 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đến hẹn lại lên, Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa (Monsoon) 2017 sẽ tái ngộ với khán giả yêu nhạc thủ đô vào đầu tháng 11/2017.  

Đến với Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa cùng Tuborg (MMF by Tuborg) năm nay, khán giả thủ đô sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đầy sáng tạo, đẳng cấp quốc tế qua các thể loại âm nhạc Pop, Rock, Jazz, Electronic... với sự tham gia của 12 nghệ sĩ, nhóm nhạc đến từ nhiều quốc gia.

Khác với các nghệ sĩ chuyên nghiệp những năm trước, các nghệ sĩ, nhóm nhạc tham gia MMF năm nay đều là những nghệ sĩ độc lập (indie) tài năng như: DJ Lost Frequencies (Bỉ), nhóm Ngọt (Việt Nam), Da LAB (Việt Nam), Chris Minh Doky & The Electric Nomads (Đan Mạch), Biuret (Hàn Quốc), BUD (Vương quốc Anh), Garden City Movement (Israel), I wear* experiment (Estonia), Lavagance (Slovakia), Lowly (Đan Mạch), the other shi (Đức), Lucky Duck: Đông Hùng (Việt Nam).

co gi moi trong le hoi am nhac quoc te gio mua 2017
Nhóm nhạc Da LAB (Việt Nam)

Đến thời điểm này, MMF đã được tổ chức 3 kỳ và đã đem đến cho công chúng âm nhạc Việt Nam những phong cách âm nhạc mới, những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng đẳng cấp thế giới cũng như Việt Nam. Năm nay, MMF tiếp tục hướng tới mục tiêu lâu dài là xây dựng một Lễ hội âm nhạc quốc tế có uy tín, đẳng cấp trong khu vực và quốc tế; cũng như xây dựng một thương hiệu và sản phẩm văn hoá cộng đồng cho thủ đô Hà Nội; đồng thời đóng góp và thúc đẩy sự phát triển đời sống âm nhạc Việt Nam; quảng bá hình ảnh Hà Nội - thành phố văn hoá truyền thống và hiện đại.

co gi moi trong le hoi am nhac quoc te gio mua 2017
Nhóm nhạc Ngọt (Việt Nam)

Không chỉ đem đến cho khán giả trẻ bữa tiệc âm nhạc đa dạng, nhiều màu sắc của nhiều quốc gia trên thế giới, MMF còn hướng tới việc nâng cao ý thức của người Việt về văn hóa giao thông với chủ đề “Đã uống bia, rượu - không lái xe”. Có thể nói, đây là chủ đề đồng hành xuyên suốt cùng Chương trình trong 5 năm từ 2016 - 2020. Ngoài ra, chương trình cũng hướng tới văn hóa uống có trách nhiệm, nhằm tạo ra ảnh hưởng tích cực trong thói quen uống bia, rượu và tham gia giao thông của người Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ.

co gi moi trong le hoi am nhac quoc te gio mua 2017
DJ Lost Frequencies (Bỉ)
co gi moi trong le hoi am nhac quoc te gio mua 2017
Nhóm nhạc Biuret (Hàn Quốc)
co gi moi trong le hoi am nhac quoc te gio mua 2017
Nhóm nhạc I Wear* Experiment (Estonia)

Dự kiến MMF by Tuborg 2017 sẽ được tổ chức vào 3 ngày (10-12/11) tại Hoàng Thành Thăng Long. Bên cạnh đó, MMF sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động biểu diễn đường phố (street show) từ giữa tháng 10, như một nét văn hoá của lễ hội hàng năm, cũng như gắn kết nhiều hơn tinh thần cộng đồng trên hành trình dẫn tới đêm diễn chính thức, đồng thời là cơ hội để truyền tải thông điệp về văn hoá giao thông. Năm 2017, các nghệ sĩ tham gia street show là các nghệ sĩ indie trẻ, cộng đồng âm nhạc trong các trường đại học, đem lại sức sống mới cho hoạt động này.

Phùng Huế

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.