Cô gái tát CSGT ngất xỉu khi nghe tòa tuyên án

15:11 | 23/08/2011

1,628 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mái tóc vàng óng, xoăn tít ngày nào… giờ đã được nhuộm đen và búi lên cao, trông gương mặt Phạm Thụy Mỹ Linh khá thùy mị. Khó ai nhận ra người ngồi trước vành móng ngựa là cô gái đã hung hăng tát liên tiếp vào mặt CSGT và lăn ra ăn vạ cách đây khoảng 2 tháng.

Sáng ngày 23/8 hàng trăm người dân đã có mặt tại Nhà văn hóa phường Tân Thới Hiệp (quận 12, TP HCM) để theo dõi phiên tòa lưu động xét xử Phạm Thị Mỹ Linh (18 tuổi) về hành vi "chống người thi hành công vụ”. Các con đường xung quanh khu vực được lực lượng dân phòng và công an địa phương tăng cường để giữ trật tự cho phiên tòa.

Ngồi trước vành móng ngựa, trong chiếc áo sơ mi trắng và mái tóc búi cao trông gương mặt Linh khá hiền lành. Trả lời câu hỏi của vị chủ tọa, Linh tỏ ra rất hối hận về những việc làm của mình, xin được xem xét giảm nhẹ hình phạt để tiếp tục đi học và chăm sóc cho mẹ và em trai.

Đôi mắt cô gái đăm chiêu và ngấn lệ khi nghe những lời buộc tội của vị đại diện Viện kiểm sát, hai bàn tay cứ bám vào thành ghế như sợ bị ai đó lôi đi.

Gần 2 tháng trước, cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện clip quay cảnh một cô gái trẻ, tóc vàng, liên tục xô đẩy và tát vào mặt cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ. Sự việc sau đó được cơ quan chức năng làm rõ và Linh (thiếu nữ trong clip) đã bị truy tố về hành vi "chống người thi hành công vụ”.

Qua 3 giờ suy xét, đại diện Viện kiểm sát nhân dân TP HCM đã đề nghị mức án từ 6 đến 9 tháng tù giam. Luật sư biện hộ cho cô gái thì xin tòa án cho thân chủ được án treo…

Sau 30 phút nghị án, Tòa án nhân dân Quận 12, TP HCM quyết định tuyên phạt bị cáo Phạm Thụy Mỹ Linh mức án 9 tháng tù giam.

Khi nghe chủ tọa phiên tòa tuyên án, cả 2 mẹ con của Linh đều ngất xỉu tại chỗ.

Dưới đây là một số hình ảnh từ phiên tòa đang rất được dư luận quan tâm này:

Hàng trăm người dân tham dự phiên tòa.

Luật sư Huỳnh Khắc Thuận (Đoàn luật sư Tiền Giang) bào chữa cho bị cáo Linh.

Bà Trương Thị Hạnh mẹ bị cáo (cầm miro) cũng hối hận vì đã không kịp thời can ngăn con mình.

Những giọt nước mắt ăn năn.

Bà Hạnh đã ngất khi nghe con mình bị tuyên án 9 tháng tù.

Bị cáo Linh cũng ngất theo khi nghe tòa phán quyết.

Nguyễn Đức

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc