Cô gái 16 tuổi sống sót kỳ diệu 2 ngày sau khi máy bay rơi

07:03 | 15/07/2015

1,879 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một cô gái 16 tuổi đã sông sót kỳ diệu sau khi chiếc máy bay cá nhân của gia đình cô rơi ở vùng núi thuộc bang Washington, Mỹ trong khi những người còn lại vẫn đang mất tích.

Mỹ: Máy bay rơi trúng nhà dân, 3 người thiệt mạng

Mỹ: Máy bay rơi trúng nhà dân, 3 người thiệt mạng

Ngày 28/6, một chiếc máy bay cỡ nhỏ đã rơi trúng một ngôi nhà tại tiểu bang Massachusetts, Mỹ gây cháy nhà và khiến toàn bộ người trên khoang thiệt mạng.

Cô gái 16 tuổi sống sót kỳ diệu 2 ngày sau khi máy bay rơi
Autumn Veatch, 16 tuổi

Các nhà chức trách cho biết, chiều hôm 13/7, một tài xế đã phát hiện ra cô sau khi cô đi bộ trong rừng ra, khi người tài xế này đang lái xe vê phía Đông Mazzama. Cô gái nói với người tài xế về vụ tai nạn và cô đã đi bộ mất 2 ngày để ra khỏi khu rừng.

Theo các thành viên gia đình, chiếc máy bay nhỏ Beech A-35 chở Autumn Veatch (16 tuổi) cùng với ông bà của cô Leland Bowman (62 tuổi) và Sharon Bowman (63 tuổi) từ bang Montana đến bang Washington.

Lực lượng cứu hộ đã khoanh vùng khu vực tìm kiếm tại khu rừng nơi chiếc máy bay đã bị rơi. Tuy nhiên, họ vẫn chưa tìm thấy ông bà Bowmans.

Trung tá Jeffrey Lustick cho biết: “Chúng tôi chưa rõ về tình trạng của ông bà Bowmans. Cô ấy là người duy nhất ra khỏi nơi xảy ra tai nạn. Cô ấy nói họ vừa bay khỏi đám mây thì tai nạn xảy ra”.

Khi phát hiện ra cô gái, tài xế đã gọi 911 và họ đã đưa cô đến bệnh viện ở Brewster để điều trị kiểm tra và điều trị những vết thương.

Scott Graham, giám đốc điều hành bệnh viện cho biết: “Chúng tôi đã kiểm tra và thấy không có vết thương nào nguy hiểm đến tính mạng cô bé. Hiện tại tình trạng của cô gái đã ổn định”.

Hiện, lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm những nạn nhân còn mất tích. 5 chiếc máy đã được huy động để tìm kiếm chiếc máy bay gặp nạn trên.

Nguyễn Thúy

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc