'Cô dâu 8 tuổi' tự tử chỉ là trò đùa?

13:47 | 22/05/2016

2,024 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo nguồn tin mới của cảnh sát, nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” chỉ định tự tử cho vui nhằm trêu chọc bạn trai.

Sau khi nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự tử tại nhà riêng ngày 1/4, nghi ngờ chủ yếu hướng về phía bạn trai Rahul Raj Singh. Gia đình Pratyusha Banerjee cũng như bạn bè cô vẫn đang làm mọi cách để chống lại kẻ họ cho là hung thủ giết hại con gái độc nhất dù cho anh này một mực khẳng định mình vô tội.

Mới đây, một cô gái tên Jazz tự nhận là bạn thân của nữ diễn viên quá cố đã hé lộ những thông tin bất ngờ về việc “cô dâu 8 tuổi” tự sát. Jazz khai rằng cô đã ở bên Pratyusha và Rahul Raj Singh (bạn trai của nữ diễn viên xấu số) cho tới sáng 1/4, trước khi nữ diễn viên mất.

Jazz cho biết cô là một trong số những người tham gia buổi tiệc sau cùng của nữ diễn viên bạc mệnh và bạn trai, là nhân chứng quan trọng của vụ án. Trước đó, Jazz cũng đã được mời lên sở cảnh sát Bangur Nagar để lấy lời khai sau cái chết của bạn.

co dau 8 tuoi tu tu chi la tro dua
Nữ diễn viên quá cố và bạn thân Jazz

Cô cho biết: “Tôi ở bên cô ấy cho tới buổi sáng định mệnh đó và tôi cũng không nhận thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Pratyusha sẽ tự tử vì cô ấy tỏ rất vui vẻ và hạnh phúc. Tất cả ban đầu chỉ là trò đùa của Pratyusha Banerjee để hù dọa người yêu, nhưng rốt cuộc sự việc đã xảy ra một cách đáng tiếc. Khi đó chị ấy rất vui vẻ, phấn khích và hạnh phúc về đám cưới sắp diễn ra với Rahul". Jazz tin tưởng bạn thân không hề muốn tự tử, đây chỉ là trò đùa trong ngày Cá tháng Tư bởi nếu thật sự muốn tự tử, Prtyusha đã để lại di thư.

Nói về những vết thương trên cổ Pratyusha, Jazz nói đó là các vết bỏng: “Pratyusha nói với tôi là cô ấy bị bỏng do dầu ăn bắn lên khi rán cá”.

Jazz nói thêm: "Tôi quen biết cả Rahul và Pratyusha. Ngày 31/3 tôi gọi cho anh Rahul, sau đó chúng tôi gặp nhau ở Restobar, trong khi Pratyusha ở nhà. Sau khi uống với nhau vài ly, chúng tôi về nhà ở Goregaon. Ban đầu tôi thấy Pratyusha mặc bộ đồ ngủ, nhưng sau đó thay đồ jean - bộ trang phục chị ấy mặc khi chết. Tôi và Rahul tới nhà thờ ở Bandra, Pratyusha ở nhà vì buồn ngủ. Tối hôm đó, ba người chúng tôi đều ở nhà đến sáng hôm sau. Pratyusha có uống một chút và trông rất vui vẻ. Khoảng 7 giờ sáng hôm sau thì tôi rời đi, Pratyusha có mời tôi ở lại nhưng tôi từ chối. Khoảng 4 giờ chiều tôi nhận được tin dữ từ Rahul".

co dau 8 tuoi tu tu chi la tro dua
Nữ diễn viên quá cố và bạn trai

Jazz cho biết nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" còn ấp ủ nhiều kế hoạch mang tới bất ngờ cho bạn trai, cô cũng đã vẽ sindoor (một biểu tượng trên trán phụ nữ Ấn Độ để cầu may mắn khi kết hôn).

Cuối buổi phỏng vấn, Jazz tin rằng mọi người công kích bạn trai nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” quá mức. “Hãy nhìn vào sự thật, Pratyusha Banerjee sắp cưới anh ta. Nếu cô ấy sợ hãi mối quan hệ đó, cô ấy có thể chuyển về nhà mẹ đẻ hay bạn bè. Ai cũng có thể gặp vấn đề về tài chính, Rahul cũng vậy, chuyện đó không có gì to tát. Tôi không đứng về phía ai nhưng nếu trách, không nên đổ lỗi hết cho Rahul. Bố mẹ cô ấy cùng các khoản nợ của họ rõ ràng cũng khiến Pratyusha Banerjee mệt mỏi không kém”.

co dau 8 tuoi tu tu chi la tro dua

Bạn trai “Cô dâu 8 tuổi” kiện luật sư tội vu khống

Sau kết luận của cảnh sát về việc diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” tự sát, bạn trai nữ diễn viên đã quyết định kiện luật sư cũ của mình vì tội vu khống.

co dau 8 tuoi tu tu chi la tro dua

Công bố mới vụ “Cô dâu 8 tuổi” tự tử

Nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên “Cô dâu 8 tuổi” Pratyusha Banerjee đã được Viện khoa học pháp y Kalina công bố.

Anh Anh