'Cô dâu 8 tuổi' có khả năng bị sát hại?

16:29 | 02/04/2016

2,161 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo một số nguồn tin, cái chết của nữ diễn viên thủ vai "Cô dâu 8 tuổi" có dấu hiệu bất thường, không đơn thuần là treo cổ tự tử. 

Theo thông tin từ phía cảnh sát, nữ diễn viên người Ấn Độ Pratyusha Banerjee đã treo cổ tự tử tại căn hộ của cô ở Bangur Nagar, Mumbai vào khoảng chiều tối ngày 1/4.

co dau 8 tuoi co kha nang bi sat hai
'Cô dâu 8 tuổi' có khả năng bị sát hại?

Nhưng người thân, bạn bè đều đặt nhiều nghi ngờ trước cái chết của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Bạn trai cũ Rahul Raj Singh đã đưa cô tới bệnh viện Kokilaben cấp cứu sau khi phát hiện Pratyusha treo cổ tại nhà.

Ban đầu, nhiều người cho rằng Pratyusha có thể bị trầm cảm vì không vượt qua được nỗi đau bị bạn trai phản bội.

Tuy nhiên theo thông tin mới từ phía cảnh sát, sau khi khám nghiệm tử thi, cái chết của nữ diễn viên không đơn thuần là tự tử, mà có dấu hiệu bị sát hại. Vết dây thừng trên cổ nữ diễn viên khá mờ; mắt, lưỡi đều không thè ra - dấu hiệu của người tự tử, trong khi đó má trái bị bầm tím và có máu ở trong miệng.

Chia sẻ với báo chí, bạn thân của Pratyusha - Dolly Bindra nhận định bạn mình là người mạnh mẽ, dù có đau buồn vì chuyện tình cảm nhưng không vì thế mà ngu ngốc kết liễu đời mình như vậy.

co dau 8 tuoi co kha nang bi sat hai
Nữ diễn viên xinh đẹp Pratyusha

Người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ nữ diễn viên tài sắc vô cùng sốc khi nghe tin về cái chết của Pratyusha. Phía cảnh sát đang tiếp tục nỗ lực điều tra và sẽ cố gắng sớm sáng tỏ uẩn khúc cái chết của nữ diễn viên đoản mệnh.

Pratyusha Banerjee (sin ngày 10/8/1991) bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình ở tuổi 18 khi được chọn thay thế ngôi sao nhí Avikar Gor vào vai Anandi trong Cô dâu 8 tuổi.

co dau 8 tuoi co kha nang bi sat hai
Pratyusha và bạn trai Rahul thủa còn mặn nồng

Trước khi yêu Rahul, Pratyusha từng có thời gian mặn nồng với một doanh nhân tên Makrand Malhotra. Nhưng cuộc tình này mang lại cho Pratyusha nỗi đau cả thể xác và tinh thần. Sau khi chia tay, cô đã tố cáo bị bạn trai bạo hành.

co dau 8 tuoi co kha nang bi sat hai

Chân dung nữ diễn viên ‘Cô dâu 8 tuổi’ vừa tự tử

Pratyusha Banerjee là nữ diễn viên nổi tiếng của Bollywood, cô không chỉ tài năng mà còn rất xinh đẹp. Đột ngột qua đời vì tự tử khi mới ở tuổi 25 và sự nghiệp thì đang phát triển, Pratyusha khiến nhiều người cảm thấy tiếc thương cho cô.

co dau 8 tuoi co kha nang bi sat hai

Nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' tự tử ở tuổi 25

Pratyusha Banerjee, nữ diễn viên đóng vai Anandi đã treo cổ tự tử tại nhà riêng vào chiều tối ngày 1.4 và ra đi khi chỉ mới 25 tuổi. 

Minh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.