CNN quảng bá gì về Hà Nội?

08:56 | 14/06/2018

687 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
CNN vừa công bố lịch phát sóng chương trình “Destination Hanoi - Điểm đến: Hà Nội” theo chương trình hợp tác tuyên truyền, quảng bá thành phố Hà Nội trên kênh CNN quốc tế giai đoạn 2017-2018.  

Chương trình chuyên đề “Điểm đến: Hà Nội” gồm phim ngắn 3-5 phút và chương trình đặc biệt 30 phút, được phát sóng trên các kênh CNN tại tất cả khu vực châu Á, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á. Trong đó, phim ngắn được phát sóng từ ngày 11 đến 15/6 trong chương trình CNN Today và News Stream, với tổng cộng 40 lượt.

Chương trình đặc biệt 30 phút được phát vào ngày 16/6, 18/6 và 20/6, với tổng cộng 12 lượt. Trong ngày 12/6 vừa qua, xen giữa các tin tức thời sự về cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên, CNN cũng đã liên tục phát phim quảng cáo 30 giây “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”, giới thiệu những thắng cảnh nổi tiếng của Hà Nội và những loại hình nghệ thuật truyền thống đặc trưng ở Thủ đô được khách du lịch yêu thích.

cnn quang ba gi ve ha noi

Theo báo cáo của Sở Du lịch Hà Nội, 62% số người xem Mạng tin tức truyền hình cáp CNN được phỏng vấn nói rằng, họ biết về chiến dịch quảng bá du lịch Hà Nội, 43% số người nhớ được quảng cáo trên truyền hình và 43% số người nhớ được quảng cáo trên mạng xã hội. Những người xem CNN được phỏng vấn đa phần đều đồng ý rằng, các quảng cáo cho họ thấy Hà Nội có những gì.

93% số người xem CNN được phỏng vấn đều đồng ý rằng các quảng cáo cho họ biết “Hà Nội có rất nhiều di tích, di sản và các điểm tham quan thú vị”. 92% số người xem đồng ý rằng, các quảng cáo cho thấy có nhiều hoạt động du lịch ở Hà Nội, khơi gợi hứng thú và thúc đẩy mong muốn tới thăm Hà Nội và coi Hà Nội như một điểm du lịch đáng đến.

Trước đó, vào tháng 3/2017, 2 bộ phim có nội dung quảng bá, giới thiệu về hình ảnh Thủ đô Hà Nội với tựa đề “Hà Nội - Trái tim Việt Nam” và “Hà Nội - Cái nôi di sản” đã được phát trên CNN. Với độ dài 30 giây, 2 bộ phim quảng cáo được thực hiện dựa trên các ý tưởng làm nổi bật lên những đặc trưng tiêu biểu trong nét đẹp của con người, lịch sử, văn hóa Hà Nội.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.