Clip tự sự cảm động về tình mẹ không nên bỏ qua

13:36 | 28/01/2016

842 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù cuộc sống mưu sinh còn nhiều bộn bề, vất vả, nhiều mối quan hệ, đam mê khiến bạn phải chạy đua, cuốn theo nó thì hãy nhớ rằng, đằng sau bạn vẫn luôn có một người dõi theo bạn, lo lắng cho bạn. Xin hãy một lần nhìn lại, quý trọng và yêu thương những gì mình đang có trước khi quá muộn màng.
clip tu su cam dong ve tinh me khong nen bo qua
Bạn đang đánh đổi gia đình lấy điều gì?

clip tu su cam dong ve tinh me khong nen bo qua

[VIDEO] Thực hư cá đông lạnh xuống nước lại quẫy đuôi bơi

Giải thích cho chuyện cá sống sau khi bị đóng băng, các chuyên gia cho biết các loài cá sống ở khu vực hàn đới đều có một dạng protein chống đông lạnh trong cơ thể mang tên Antifreeze Protein. Khi bị đóng băng, cơ thể cá xuất hiện các tinh thể băng trong tế bào, ngăn sự phát triển, lây lan kết tinh của băng nhằm bảo vệ các tế bào.

clip tu su cam dong ve tinh me khong nen bo qua

[VIDEO] Đâm chết người vì... mải ngắm 'váy ngắn'

Một phụ nữ tên Li, 64 tuổi đã gặp một tai nạn kinh hoàng vào ngày 19/1 trên đường phố đông đúc tại thành phố Lâu Để, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Tài xế tên Zhu của chiếc xe ba bánh do mải nhìn một cô gái mặc váy ngắn đi qua đường đã không tập trung quan sát phía trước xe và đâm vào cô Li khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

clip tu su cam dong ve tinh me khong nen bo qua

[VIDEO] Kinh hoàng cách chế biến rượu ngoại giả mùa tết

“Màu + hương liệu + cồn khô + nước lã và rượu thật = rượu ngoại”, đây là cách mà người bán bật mí cách pha chế rượu ngoại giả.

P.V

Youtube

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan