Chuyển tới London sinh sống, Kaka sẽ gia nhập Chelsea?

09:26 | 11/05/2011

444 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không chỉ là tin đồn nữa, khả năng tiền vệ người Brazil chuyển tới khoác áo Chelsea ở mùa giải sau đang dần sáng rõ.

Khi mùa giải 2010/11 đã sắp tới ngày kết thúc, thị trường chuyển nhượng cầu thủ đang hoạt động nhộn nhịp trở lại. Thời gian qua, cái tên Kaka thường xuyên xuất hiện trên mặt báo, kèm theo đó là thông tin liên quan tới tương lai của anh tại Bernabeu.

Dưới triều đại Mourinho, chấn thương cùng sự xuất hiện của các ngôi sao mới khiến cho tiền vệ xứ Samba không còn giữ được vị trí số 1 của mình trong đội hình xuất phát của Real Madrid. Trong khi đó, phía Chelsea – mà cụ thể là Chủ tịch Roman Abramovich, lại rất thiết tha theo đuổi ngôi sao 29 tuổi. Từ kì CN mùa Đông vừa qua, CLB chủ sân Stamford Bridge không ít lần đánh tiếng muốn có được chữ kí của Kaka.

Theo đánh giá của giới thạo tin xứ Sương mù, với tham vọng tăng cường sức mạnh cho đoàn quân xanh bằng những tên tuổi lớn, ông chủ người Nga chấp nhận chồng lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu bảng để thuyết phục BLĐ Kền kền trắng đồng ý bán cựu tiền vệ AC Milan. Ngoài ra, Chelsea cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 140.000 bảng/tuần mà Kaka yêu cầu.

Có vẻ như những nỗ lực không biết mệt mỏi của The Blues sắp được đền đáp xứng đáng. Ngày hôm nay, trên trang Twitter của mình, đích thân bà Simone Leite, mẹ của Kaka đã khẳng định chắc như đinh đóng cột gia đình họ sẽ chuyển tới London sinh sống từ mùa giải sau.

“Xin chào London. Gia đình chúng tôi sẽ có mặt tại nơi đây vào tháng 8 tới. Đó là điều tôi có thể khẳng định với các bạn”.

Lời chia sẻ này từ bà Simone Leite càng khiến cho người ta có quyền tin rằng, ngày Kaka khoác trên mình chiếc áo xanh của Chelsea, có lẽ sẽ không còn xa.

Việt Anh

bongdaso

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.