Chuyện chưa biết về siêu mẫu chân dài nhất Việt Nam

16:44 | 06/04/2015

5,255 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đăng quang hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, 13 năm qua Phạm Thanh Hằng vẫn luôn là cái tên chưa bao giờ hết “nóng”.

Thanh Hằng sinh năm 1983, sở hữu đôi chân dài nhất sàn catwalk 1m12. Cái tên Thanh Hằng nhanh chóng trở thành người mẫu sáng giá và lọt vào Top những tên tuổi hàng đầu.

Từ khi bước chân vào nghề, tới bây giờ đã là 13 năm. Cái tên Thanh Hằng vẫn giữ vững vị trí vedette với mức cát-sê khủng. Ngoài người mẫu, Thanh Hằng còn lấn sân sang điện ảnh với nhiều vai diễn để lại ấn tượng cho công chúng. Xuất hiện tại các sự kiện, Thanh Hằng được xếp vào hàng các ngôi sao hạng A, người đẹp tỏa sáng và thu hút mọi ánh nhìn khi đặt chân tới.

Sự nghiệp của Thanh Hằng đang ở giai đoạn rực rỡ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, trước đây Thanh Hằng là một vận động viên thể thao môn cầu mây.

Về chuyện tình cảm, 13 năm qua Thanh Hằng chưa một lần công khai bất cứ người đàn ông nào. Tuy nhiên người đẹp vẫn bị dính không ít nghi án tình cảm với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, mới đây nhất là một doanh nhân Việt kiều. Mối quan hệ này khiến người đẹp lao đảo khi bị tố cáo là người thứ ba phá vỡ cuộc hôn nhân của doanh nhân này.

Những giải thưởng của Thanh Hằng:

Giải hoa hậu qua ảnh báo Phụ Nữ Việt Nam năm 2002

Giải thưởng Người mẫu xuất sắc năm 2006

Người mẫu xuất sắc năm 2004-2005

Top 10 hoa hậu liên lục địa

30 huy chương (các loại) về môn thể thao đá cầu

 

Thanh Huyền (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.