Chương trình hòa nhạc đặc biệt “Giai điệu thắp sáng niềm tin”

11:00 | 06/05/2013

613 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Từ trước đến nay, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam không chỉ là một Tập đoàn kinh tế đầu tàu của đất nước mà còn là một tập thể luôn đi đầu trong công tác an sinh xã hội. Trong mỗi con người Dầu khí luôn có lòng hăng say lao động, khát khao cống hiến và trái tim nhân ái vì cộng đồng. Bên cạnh những công trình an sinh xã hội trên khắp cả nước (như nhà đại đoàn kết, bệnh viện, trạm y tế, trường học hay nhà văn hóa …) thì việc chăm lo cho sự nghiệp “trồng người” luôn được lãnh đạo và tập thể người lao động Dầu khí đặc biệt quan tâm.

6 năm trước, ngày 21/5/2007, Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin đã ra đời từ một đơn vị trong ngành. Được sự quan tâm và hỗ trợ tận tình của lãnh đạo Tập đoàn, Quỹ đã nhanh chóng phát triển và trở thành địa chỉ đỏ cho những sinh viên nghèo hiếu học trên khắp cả nước. Đến nay, Quỹ Thắp Sáng Niềm Tin đã dần trở thành một nét đặc trưng, một phần không thể tách rời của Văn hóa Dầu khí.

Nhạc trưởng Lê Phi Phi.

Sáu năm qua, Quỹ đã chắp cánh ước mơ và đồng hành với hơn 500 em sinh viên trên con đường học tập. Đến nay, đã có hơn 60 em tốt nghiệp, có nhiều em được tiếp tục du học. Các em ra trường đều đã có việc làm ổn định; trong đó, thật vui mừng khi có nhiều em được tuyển dụng và nay đang đứng chung trong đội ngũ CBNV ngành Dầu khí Việt Nam.

Sáu năm qua, từ vị thế chủ quản là một đơn vị thành viên trong ngành, đến nay Quỹ đã trở thành một tổ chức xã hội hóa được Bộ Nội vụ cấp phép hoạt động và được bảo trợ chính bởi Tập đoàn và nhiều đơn vị trong ngành, được điều hành bởi các đơn vị chủ lực như PVFC, PV OIL và PTSC và càng đáng quý hơn khi đồng hành với Quỹ còn có rất nhiều đơn vị bên ngoài thuộc các ngành ngân hàng, bất động sản, công nghiệp thép và các ngành thương mại, dịch vụ khác… Vì vậy, niềm tin của thế hệ tương lai giờ đây mỗi lúc càng mãnh liệt hơn khi được thắp sáng lên bởi ngọn lửa dầu khí và những trái tim nhân ái của các nhà hảo tâm trong toàn xã hội.

Trong hai đêm ngày 20 và 22/5/2013, Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin sẽ tổ chức 2 buổi hòa nhạc đặc biệt để gây Quỹ, tại Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh (ngày 20/5) và Nhà hát lớn Thủ đô Hà Nội (ngày 22/5), mang tên “Giai điệu thắp sáng niềm tin – Hope Symphony” được đạo diễn và chỉ huy bởi nhạc trưởng Lê Phi Phi (nguyên là chỉ huy thường trực dàn nhạc giao hưởng quốc gia nước Cộng hòa Macedonia).

“Hope Symphony” sẽ mang tới cho khán giả nhiều cảm xúc đặc biệt, thú vị và mới lạ với tài năng của nhạc trưởng Lê Phi Phi, khi anh phối hợp tinh tế giữa cổ điển (giao hưởng) với hiện đại (rock) qua những tác phẩm bất hủ của nền âm nhạc thế giới. Nói về hai đêm nhạc sắp diễn ra, nhạc trưởng Lê Phi Phi cho biết “… Đến với Hope Symphony, không chỉ có tôi mà hầu hết chúng ta đều như muốn cháy hết mình với văn hóa âm nhạc và đặc biệt là muốn hòa trộn trong các giai điệu bằng chính nhịp đập của trái tim. Khi trái tim rung động sẽ đánh thức những điều tốt đẹp đang tiềm ẩn, để sẻ chia, để chung tay vì một ngày mai nước Việt…”.

Hãy đến với những trái tim cùng chung nhịp đập và cùng thắp lên ngọn lửa niềm tin! Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin hân hạnh chào đón sự tham dự của quý khán giả và trân trọng mọi hình thức ủng hộ của các tập thể, cá nhân thông qua Hope Symphony.

Vui lòng liên hệ để đặt vé hoặc đăng ký tài trợ:

- Tại Hà Nội: Ban Điều hành Quỹ - VP PVFC, 22 Ngô Quyền, Q. Hoàn Kiếm; ĐT: 04-3942.6800 (máy lẻ: 1544) - Ms Thảo (0169.690.2504).

- Tại TPHCM: Điều hành Quỹ - VP PV Oil, Lầu 14, số 1-5 Lê Duẩn, Q1; ĐT: 08-3910.6990 (máy lẻ: 444) - Ms Lý (098.263.1984).

Quỹ học bổng Thắp Sáng Niềm Tin

DMCA.com Protection Status