Chương trình âm nhạc tri ân “người thầy đặc biệt”

10:49 | 17/11/2017

1,256 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhân Ngày nhà giáo Việt Nam - 20/11, ngày 15/11, chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện số 187” đã được tổ chức nhằm tri ân, tôn vinh những đóng góp thầm lặng của những “người thầy đặc biệt” tại Trung tâm chữa bệnh - giáo dục - lao động xã hội số 3 (xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội).  

Những “người thầy đặc biệt” tại trung tâm không chỉ là những cán bộ quản giáo với nhiệm vụ người quản lý, cắt cơn nghiện, hỗ trợ điều trị cho các học viên cai nghiện mà bên cạnh công việc chuyên môn, họ còn đóng vai trò người thầy giáo, cô giáo bằng cả tấm lòng và sự kiên trì ngày đêm nỗ lực hết mình, động viên, cảm hóa những con người đã từng lầm đường lạc lối.

chuong trinh am nhac tri an nguoi thay dac biet
Ca sĩ Bích Ngọc với ca khúc “Cô gái vót chông”

Chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện số 187" với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Hồng Liên, ca sĩ Thái Thùy Linh, Bích Ngọc (Giải nhì Sao Mai 2015 dòng nhạc thính phòng), NSƯT Thu Thủy và ca sĩ Minh Thế (Đoàn Nghệ thuật Quân khu II), Ảo thuật gia Đình Quý... cùng sự dẫn dắt của MC Mạnh Thắng.

Với thông điệp, xã hội vẫn luôn quan tâm, sẵn sàng mở rộng vòng tay, tương lai tươi sáng sẽ luôn chờ đón ở phía trước đối với người biết kiên cường đứng dậy sau những vấp ngã trong cuộc đời, chương trình đã đem những lời ca tiếng hát để khích lệ, động viên những người bệnh đang trong quá trình cai nghiện ma túy và các chất gây nghiện khác mau chóng phục hồi để trở về bên gia đình, hòa nhập với cộng đồng. Bởi lẽ, đối với những người đang trong giai đoạn cai nghiện thì lòng tin, sự quyết tâm, tinh thần vững chắc chính là liều thuốc hữu hiệu nhất để họ có thể vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này.

Tiết mục của ảo thuật gia Đình Quý với những động tác điêu luyện, biến hóa, khiến cho người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác và nhận được sự hưởng ứng, cổ vũ nồng nhiệt của học viên, tạo ra không khí vui tươi, mới mẻ cho chương trình.

chuong trinh am nhac tri an nguoi thay dac biet

Ngoài âm nhạc, số tiền quyên góp được từ chương trình đã được chuyển thành những phần quà ý nghĩa và dành tặng cho toàn bộ học viên đang điều trị tại trung tâm.

chuong trinh am nhac tri an nguoi thay dac biet
NSƯT Hồng Liên với ca khúc “Sợi nhớ sợi thương”
chuong trinh am nhac tri an nguoi thay dac biet
Cặp song ca Minh Thế - Thu Thủy với ca khúc "Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây"
chuong trinh am nhac tri an nguoi thay dac biet
Tiết mục tam ca với ca khúc “Người giáo viên nhân dân”

Nguyễn Hoan

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.