Chuỗi ngày tủi nhục, đọa đầy của cô gái 15 tuổi bị bán làm gái mại dâm

07:04 | 10/08/2015

2,378 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cuộc đời của một cô gái trẻ mới 19 tuổi nhưng đã phải trải qua những cơn sóng gió mà khó ai có thể tưởng tượng được. 15 tuổi bị bán sang Trung Quốc làm gái mại dâm, 17 được trở về, 18 tuổi lấy chồng nghiện ma túy đá và bị nhà chồng ruồng rẫy. Bỏ nhà bỏ quê để trốn chạy quá khứ, cô gái 19 tuổi liệu có chống đỡ được với cuộc đời đầy cạm bẫy và bão táp vùi dập này?

Nhìn cô gái trẻ có thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh xắn cùng nụ cười luôn nở trên môi, khó ai có thể tưởng tượng được cuộc đời của cô đã phải trải qua những bi kịch thế nào. Cô bé 19 tuổi đang thoăn thoắt làm việc và trò chuyện với bạn bè, coi coi đấy là niềm vui là động lực chính để cô có thể sống tiếp và sống có ích cho cuộc đời này.

Cô bé tên Lệ, quê ở Nghệ An, thường xuyên nhoẻn miệng cười và đôi mắt lạc quan đã chứng tỏ rằng mọi thứ đau buồn trong quá khứ đã qua. Niềm tin vào tương lai ở phía trước, Lệ không mong muốn gì hơn là được sống, được làm việc và không phải rơi vào bất cứ bi kịch nào nữa.

Chuỗi ngày tủi nhục, đọa đầy của cô gái 15 tuổi bị bán làm gái mại dâm

Trò chuyện với mọi người, Lệ không khóc nhưng đôi mắt cô ầng ậc nước khi nghĩ lại những gì đã qua. Cô không muốn nhắc lại nhưng nhiều khi vẫn phải nghĩ đến vì có như thế cô mới thấy được giá trị của cuộc sống hiện tại và có thêm niềm tin vào tương lai phía trước.

Cô bảo không thể đổ lỗi cho số phận được, cũng chẳng thể trách ai, vì những gì cô phải chịu âu cũng do chính cô gây ra. Nếu không có sự giúp đỡ nhiệt tình của những người xung quanh, đặc biệt là những cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, thì không biết cuộc đời của cô sẽ còn trượt dài đến đâu. Đó là điều Lệ cảm thấy may mắn nhất, cô chia sẻ câu chuyện của mình như một bài học cảnh tỉnh cho những cô gái trẻ ham chơi, sống không có trách nhiệm với bản thân.

Năm 2011, khi Lệ mới tròn 15 tuổi, cô đã bị người yêu hờ là Trịnh Văn Đại, sinh năm 1995, cùng đồng bọn lừa bán sang Trung Quốc. Thực ra hồi đó Lệ đã sa ngã và trượt dài trên con đường hư hỏng. Được sinh ra trong một gia đình giàu có, Lệ cũng như những bạn bè khác được cưng chiều và hưởng thụ một cuộc sống sung sướng. Cô lớn lên trong vòng tay nâng niu của cha mẹ cùng 4 anh chị em trong nhà. Nhưng cuộc sống không ai lường trước được điều gì.

Khi Lệ học lớp 6 cũng là lúc gia đình em xảy ra chuyện. Bố ngoại tình cùng với mẹ bạn thân của Lệ khiến cả khu phố nơi nhà cô ở biết chuyện và đàm tiếu. Bố mẹ thì liên tục xảy ra những trận cãi vã không có hồi kết. Bố cô còn nhiều lần bỏ nhà ra ngoài ở cùng nhân tình khiến mẹ cô bức xúc ốm lên ốm xuống. Không chỉ chịu không khí nặng nề căng thẳng trong gia đình mà Lệ còn bị bạn bè xa lánh bởi cô bạn thân ngày nào nói xấu rồi bêu riếu Lệ khắp trường lớp.

Càng ngày Lệ càng sống khép mình và cô cảm thấy xấu hổ, tủi hận với tất cả những gì bố mẹ cô gây ra. Thời gian đầu Lệ chểnh mảng học hành, sau thì cô thường xuyên bỏ học đi chơi và giao du với những thành phần ăn chơi đua đòi như là cách để cô trả thù bố mẹ. Cố gắng lê lết đến lớp 10 thì Lệ quyết định bỏ học cùng một cô bạn trốn lên Hà Nội tìm việc làm.

Cuộc sống lang thang giữa một thành phố xa lạ của hai cô gái chỉ mới 15 tuổi đã trở thành miếng mồi béo bở cho những kẻ buôn người. Lệ cùng bạn lang thang ở khu vực công viên Thủ Lệ thì bắt gặp Đại và Tuyến. Hai chàng trai lân la bắt chuyện và tán tỉnh hai cô gái nhẹ dạ cả tin. Những lời đường mật đã rót vào tai hai cô gái trẻ và họ nhanh chóng ngã vào vòng tay yêu đương của hai chàng trai mới quen ngoài đường.

Tưởng chừng cuộc sống đơn giản, nhiều người tốt và đáng tin nên Lệ đã không mảy may nghi ngờ, cô coi Đại và Tuyến như hai ân nhân vậy. Vẫn bài lừa cũ là rủ hai cô bạn gái đi Móng Cái mua quần áo về bán nhưng Lệ và bạn của mình không hề nghi ngờ mà cảm thấy hào hứng với công việc mới. Khi đưa hai người đến Móng Cái, Đại và Tuyến đã bán hai cô cho một chủ chứa ở Quảng Đông, Trung Quốc tên là Khánh.

Ngay sau khi bị Khánh đưa về động của mình, hai cô đã bị đánh đập và đe dọa rằng không bao giờ được quay trở lại Việt Nam. Bị nhốt trong một căn phòng tối, hai cô cùng nhiều cô gái khác đã phải tiếp khách liên tục theo sự chỉ đạo của chủ chứa. Lệ cùng cô bạn đã ngoan ngoãn nghe theo lời của bọn chúng để cùng nhau tìm cách bỏ trốn nhưng chưa kịp thực hiện thì bọn chúng đã phát hiện ra ý định của hai cô.

Lệ bị bán cho một nhà chứa khác với giá rất cao bởi cô còn trẻ lại có ngoại hình xinh xắn. Vì phải mua với giá cao nên chủ mới của Lệ đã bắt cô tiếp khách nhiều hơn, bóc lột triệt để sức lực của cô bé 15 tuổi khiến Lệ bị tổn thương cả thể xác lẫn tâm lý.

Chuỗi ngày tủi nhục, đọa đầy của cô gái 15 tuổi bị bán làm gái mại dâm
Những kẻ buôn người trước vành móng ngựa.

Dịp may đến với Lệ khi một lần động mại dâm nơi em đang ở xảy ra đánh nhau khiến công an vào cuộc bắt tất cả mọi người lên lấy lời khai. Trước khi bị bắt, tên chủ dọa cấm được khai gì, nếu khai chúng sẽ thuê người giết. Dù vậy, biết đây là cơ hội thoát thân, Lệ đã khai toàn bộ quá trình bị những tên này mua và ép bán dâm. Lệ được giải thoát và đưa về Việt Nam.

Về đến cửa khẩu Móng Cái, tên chủ chứa cho người đón đầu để bắt lại. May mắn thay Lệ đã nhanh chóng được người dân giúp đưa vào cơ quan Công an và được an toàn. Vậy là sau 2 năm khổ sở nơi xứ người, cuối cùng Lệ đã trở về Việt Nam, cô được đưa vào một trung tâm trợ giúp phụ nữ để chữa bệnh và trị liệu tâm lý.

Thời gian đầu mới vào trung tâm, Lệ bị sang chấn tâm lý nặng và cô đã phải trải qua nhiều buổi trị liệu tâm lý với các bác sỹ. Lệ thường xuyên mộng mị, la hét bởi những đau đớn phải trải qua trong động mại dâm. Sau một thời gian điều trị, tinh thần Lệ đã ổn định và cô muốn được quay về nhà, nhưng khi trở về nhà cô đã gặp phải áo lực của dư luận.

Những người hàng xóm không ai chấp nhận cô mà họ coi thường, khinh rẻ và miệt thị cô là một cô gái điếm. Cuộc sống đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn bởi cô không nhận được sự thông cảm của những người xung quanh. Nghĩ quẩn nghĩ quanh Lệ lại quyết định lấy chồng để đến một nơi khác sống nhưng mọi chuyện không đơn giản như cô nghĩ.

Người Lệ lấy làm chồng lại là một tay ăn chơi khét tiếng, không những thế anh ta còn là một tên nghiện ma túy đá. Cuộc đời Lệ phải trải qua hết bi kịch này đến bi kịch khác khiến cô không còn bất cứ một niềm tin nào. Khi Lệ mang thai, cô cứ tưởng rằng cuộc đời đã đem đến cho cô niềm vui, niềm hạnh phúc nhưng mới được vài tuần cô lại phải vào viện bởi cái thai bị hỏng.

Nỗi đau chưa nguôi thì nhà chồng cô lại phát hiện ra quá khứ của cô và ra sức đay nghiến chửi bới khiến Lệ không thể ở lại nhà chồng. Cô lại tìm đến trung tâm bảo trợ phụ nữ ở Hà Nội. Tại đây cô đã tìm lại được cuộc sống của mình, tìm lại được tiếng cười của một cô gái 19 tuổi.

Giữa tháng 8 năm ngoái, TAND TP Hà Nội đã kết án 3 nam thanh niên Trịnh Văn Đại (SN 1995, trú tại Thủy Nguyên, Hải Phòng) 25 năm tù, Bàn Văn Tuyến (SN 1995, trú tại Yên Bình, Yên Bái) 14 năm tù, Nguyễn Văn Khánh (SN 1989, trú tại Thủy Nguyên, Hải Phòng) 30 năm tù cùng về tội buôn bán người. Thủ đoạn của bọn chúng khá giống nhau khi lừa những cô gái trẻ để bán sang bên kia biên giới. Đại và Tuyến sẽ đến những nơi công cộng lân la làm quen với những cô gái nhẹ dạ, giả vờ yêu đương rồi lừa bán sang Quảng Đông, Trung Quốc cho Khánh. Lệ là nạn nhân trẻ tuổi nhất trong số những cô gái bị Đại, Tuyến lừa trót lọt.

Những tháng ngày đen tối của Lệ đã qua đi, cô đang cố gắng để quên đi mọi chuyện để tiếp tục sống và hoàn thiện cuộc đời mình. Những bi kịch, những nỗi đau rồi cũng sẽ lành nếu như cô biết cách để chữa trị nó. Cuộc đời cô còn quá dài ở phía trước, hy vọng rằng Lệ sẽ đủ niềm tin, đủ sức mạnh để sống một sống có ý nghĩa.

"Ngọc nữ" điện ảnh Việt bán dâm với giá 8.000 USD

Ngày 27/5, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Bộ Công an tống đạt lệnh bắt khẩn cấp Đoàn Ngọc Minh (25 tuổi, ở quận 5, TP.Hồ Chí Minh) và Trần Đức Thùy Liên (32 tuổi, ở quận 12, TP. Hồ Chí Minh) về hành vi môi giới mại dâm.

Bị chém chết vì

Bị chém chết vì "quỵt" tiền của gái mại dâm

Trong quá trình chở hàng đến TP Hà Tĩnh, Trình và 3 người đàn ông khác được chủ quán cơm gợi ý mua dâm, án mạng đã xảy ra ngay sau đó.

“Đột nhập” thủ phủ buôn người làm gái mại dâm ở Mexico

“Đột nhập” thủ phủ buôn người làm gái mại dâm ở Mexico

Tenancingo, thị trấn nhỏ ở bang Tlaxcala, Mexico đang được nhắc đến như một “trung tâm” của nạn buôn người làm nô lệ tình dục ở Mexico. Nhiều gia đình giàu có ở địa phương đã tìm kiếm đối tượng nghèo khó, thất học, dụ dỗ kết hôn giả, sau đó buộc làm gái mại dâm.

Theo Cảnh sát toàn cầu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc