Chung kết Copa America: Messi điên tiết vì trễ chuyến bay

07:40 | 25/06/2016

483 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bực bội vì bị trễ chuyến bay đến địa điểm chơi trận chung kết Copa America, số 10 huyền thoại đã "chửi" LĐBĐ Argentina (AFA) là "thảm hoạ".  
chung ket copa america messi dien tiet vi tre chuyen bay
Messi điên tiết vì trễ chuyến bay đến địa điểm thi đấu trận chung kết

Sau khi có trận bán kết tưng bừng đè bẹp Mỹ 4-0 vào thứ Ba, hôm qua (23/6), Leo Messi cùng đồng đội rời Houston để bay đến bang New Jersey, chuẩn bị tranh ngôi vị quán quân với Chile trên sân MetLife Stadium vào 26/6.

Tuy nhiên, máy bay chở đội đã không thể cất cánh như thời gian dự kiến ban đầu. Bực bội vì phải chờ đợi, chàng đội trưởng của Albicelestes đã lên mạng xã hội công khai chỉ trích cơ quan đứng đầu bóng đá nước nhà.

"Một lần nữa lại phải chờ máy bay cất cánh. Lạy Chúa, AFA đúng là thảm hoạ".

Sau khi hay được sự chê trách của Messi, tổ chức này đã lên tiếng giải thích, sở dĩ máy bay bị trễ là tại... ông trời.

"LĐBĐ Agentina thông báo rằng chuyến bay chở ĐTQG đến New Jersey bị hoãn vì lý do thời tiết. Thêm nữa, AFA cũng xin thông báo, toàn bộ lịch trình di chuyển của đội là do phía BTC giải sắp xếp".

Hướng đến trận chung kết Copa America trên đất Mỹ, Messi cùng đồng đội có cơ hội lớn để phục thù Chile, đối thủ mà họ đã để thua trên loạt sút penalty may rủi ở cuộc chiến giành ngôi hồi năm ngoái.

Huyền thoại Diego Maradona đã nhắn nhủ "sốc" với hậu duệ số 10 cùng Argentina phải giành chức vô địch, còn nếu không thì đừng về nước!

chung ket copa america messi dien tiet vi tre chuyen bay

[VIDEO] Chile vượt qua Colombia vào chung kết Copa America 2016

Chile đã vượt qua Colombia với tỷ số 2-0 với các pha lập công của Aránguiz và Fuenzalida trong 11 phút đầu tiên. Với kết quả này, Chile đã tái ngộ Argentina trong trận chung kết Copa America.  

L.H

Vietnamnet.vn