Chung kết 4 Người dẫn chương trình 2013: Nhiều kịch tính!

10:30 | 19/10/2013

746 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
4 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2013 đã cống hiến những tiết mục thi ấn tượng, gay cấn trong đêm Chung kết 4 vừa diễn ra vừa qua.

Đêm chung kết 4 được xem là đêm thi gay cấn nhất từ đầu cuộc thi đến giờ để chọn ra hai thí sinh vào Gala chung kết. Trong đêm thi này, 4 thí sinh Hoàng Oanh, Đức Bảo, Tú Trinh, Quang Vinh đã trải qua vòng thi gay cấn “Thử thách ưu tiên”. Trong vòng thi này, mỗi thí sinh dự thi một trong các mảng đề tài: chính luận, sự kiện, truyền hình thực tế và Giải trí.

Thí sinh Đức Bảo về đề tài Chính luận

Thí sinh Đức Bảo là người dự thi đầu tiên với đề tài chính luận nói về hạnh phúc gia đình với sự giúp đỡ của chuyên gia, Thạc sĩ Trần Hữu Đức. Với cách dẫn hóm hỉnh nhưng đồng thời cũng lột tả được gần như trọn vẹn chủ đề trong vòng 4 phút 30 giây đã giúp cho phần dự thi của Đức Bảo nhận được tràn vỗ tay ủng hộ của khán giả và nhiều lời khen từ giám khảo Quyền Linh và MC – Nhà báo Phước Lập.

Tiết mục thứ 2 là phần dự thi của thí sinh Hoàng Oanh với mảng đề tài giải trí. Phần dự thi này được bắt đầu bằng màn hài kịch của nghệ sĩ Ngọc Giàu và nghệ sĩ hài Anh Vũ. Kết thúc màn kịch, thí sinh Hoàng Oanh trình bày phần dự thi của mình bằng cách trò chuyện, phỏng vấn nghệ sĩ Ngọc Giàu. Tuy nhiên, trong thời gian dự thi rất hạn hẹp, Hoàng Anh đã mất điểm với Ban giám khảo khi đã quá “tham lam” đưa ra nhiều vấn đề để phỏng vấn.

Hoàng Oanh trò chuyện cùng nghệ sĩ Ngọc Giàu

Thay vì Hoàng Oanh chỉ nên tập trung phỏng vấn xoay quanh về vai diễn cô gái tuổi đôi mươi này của nghệ sĩ Ngọc Giàu thì cô còn hỏi về những khía cạnh khác như cuộc đời, sự nghiệp... Chính vì thế mà phần dẫn chương trình của Hoàng Oanh trở nên nhạt, loãng, đó là chưa kể khi dẫn Hoàng Oanh đã nhấn giọng quá nhiều khiến người xem cảm giác khó chịu.

Tú Trinh đã cống hiến phần dự thi xuất sắc nhất trong CK 4

Ấn tượng và gây xúc động nhất trong đêm Chung kết 4 vừa qua đó là phần dự thi của thí sinh Phan Thị Tú Trinh, cô sinh viên năm 4 của Trường Đại học Ngoại Thương TPHCM. Mảng đề tài Tú Trinh dự thi là Truyền hình thực tế, với sự hỗ trợ của chị Lê Thị Hoài Thương - nhân vật khuyết tật phải đi xe lăn nhưng giàu nghị lực, không đầu hàng số phận mà luôn vươn lên, thành công trong cuộc sống.

Với sự chuẩn bị rất chu đáo cho tiết mục của mình cùng lối trò chuyện tự nhiên và đặc biệt nhất cách trò chuyện thể hiện sự mộc mạc, chân tình, cảm xúc qua những câu hỏi, chia sẻ với nhân vật đã được ban giám khảo và tất cả khán giả tham dự vỗ tay khen ngợi. Và chính sự xuất sắc trong phần thi “Thử thách ưu tiên” này đã giúp Tú Trinh được đi thẳng vào vòng Gala Chung kết với số điểm cao nhất.

Quang Vinh mờ nhạt so với 3 thí sinh còn lại

Trái với phần dự thi của Tú Trinh, phần dự thi cuối cùng của thí sinh Quang Vinh – một chiến sĩ cảnh sát PCCC mắc nhiều lỗi và khá nhàm chán. Quanh Vinh thi mảng đề tài cuối cùng còn lại là mảng Sự kiện, với sự kiện cụ thể là đám cưới tập thể của 100 cặp đôi tại TP HCM vừa qua.

Ngay từ khi chọn một đôi đại diện trong nhiều cặp đôi trên sân khấu để trò chuyện, Quang Vinh đã mất điểm khi không cho khán giả biết vì sao lại chọn cặp đôi đó. Không những thế, trong quá trình dẫn thí sinh này liên tục nói vấp, còn về nội dung thì không làm bật lên được ý nghĩa quan trọng nhất của lễ cưới tập thể này.

Kết thúc vòng “Thử thách ưu tiên”, duy nhất thí sinh Tú Trinh bước thẳng vào chung kết còn 3 thí sinh còn lại là Đức Bảo, Hoàng Oanh và Quang Vinh bước tiếp vào vòng thi loại trừ trực tiếp để từ đó chọn ra một thí sinh xuất sắc nhất vào Gala chung kết.

Ba thí sinh vào vòng loại trừ và Đức Bảo đã chiến thắng!

Nội dung của vòng thi này là trong vòng 1 phút 30 giây, mỗi thí sinh phải thuyết trình về một địa danh nổi tiếng của Việt Nam do Ban Tổ Chức đưa ra ngẫu nhiên. Đức Bảo gây ấn tượng với phần thuyết trình về địa danh đường hoa Nguyễn Huệ bởi sự lưu loát và bao quát được hết vẻ đẹp cũng như ý nghĩa của lễ hội đường hoa này. Hoàng Oanh cũng nhận được sự ủng hộ, khen ngợi của khán giả và giám khảo với phần thuyết trình ấn tượng về kênh Nhiêu Lộc xưa và nay. Quang Vinh tiếp tục gây thất vọng vì khá lúng túng khi thuyết trình về Địa đạo Củ Chi.

Kết thức phần thi này, Đức Bảo là thí sinh chiến thắng và sẽ bước vào vòng Gala chung kết để tranh ngôi vị Én vàng 2013 cùng thí sinh Tú Trinh. Chương trình đêm Chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h30 thứ Sáu ngày 25/8/2013 trên HTV9. Đây cũng sẽ là đêm Gala kỷ niệm 10 năm của cuộc thi Người Dẫn Chương Trình. 

Bảo Sơn

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps