[Chùm ảnh] Tuyệt vời bộ ảnh kiến trúc nhà thờ New York

16:33 | 11/10/2015

679 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bằng kỹ thuật chụp panorama theo chiều dọc, Richard Silver khiến người xem phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp kiến trúc kiểu Gothic và La Mã ở các nhà thờ New York.
tuyet voi bo anh kien truc nha tho new york66 tỷ đồng cho căn nhà nhìn ra biển Hawaii
tuyet voi bo anh kien truc nha tho new yorkNhững thiết kế thông minh “làm bạn” với cây xanh
tuyet voi bo anh kien truc nha tho new yorkNhững không gian đáng sống nhất thế giới

Trùng với thời điểm Đức giáo hoàng Francis viếng thăm Mỹ cuối tháng 9, Richard Silver đã giới thiệu đến công chúng loạt ảnh mới khoe nét đẹp bên trong các nhà thờ tại New York. Mỗi tấm hình được tạo nên từ 6-10 bức ảnh, tạo thành một bức tranh toàn cảnh khổ dọc khiến người xem không khỏi ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của không gian kiến trúc nơi đây.

Mặc dù đã đến thăm hàng trăm nhà thờ trong suốt sự nghiệp của mình, gần đây Silver đã tìm ra cách khai thác trọn vẻ đẹp bên trong của mái vòm các nhà thờ bằng kỹ thuật panorama khổ dọc. “Việc tìm kiếm các vị trí hoàn hảo từ lối đi trung tâm sau đó chụp theo chiều dọc từ ghế đến mặt sau của nhà thờ sẽ khắc họa rõ nét và chi tiết phong cách kiến trúc bên trong”, nhiếp ảnh gia chia sẻ.

Sinh ra và lớn lên ở New York, Silver đã đến thăm 75 quốc gia, ghé qua hơn 220 thành phố và đi du lịch một mình đến 13 nước trong năm ngoái. Sự nghiệp của ông khá thú vị, từ người làm việc trong ngành công nghệ máy tính, ông chuyển qua làm bất động sản và có một thời gian làm việc trên phố Wall, đến năm 2011, ông dành toàn tâm cho niềm đam mê nhiếp ảnh. Cùng nhìn ngắm tác phẩm nghệ thuật mới nhất của Richard Silver.

Hoàng Trâm

Năng lượng Mới (Theo Thisiscolossal) - Ảnh: Richard Silver