[Chùm ảnh] Ông bố "vĩ đại" nhất thế giới

23:27 | 12/01/2016

4,398 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đa số chúng ta đều có những hình ảnh thời thơ ấu của mình: lăn lộn trong cũi, ấm áp trong vòng tay cha mẹ... Tuy nhiên, với cô con gái nhỏ của nhiếp ảnh gia người Mỹ Dave Engledow thì có lẽ, khi trưởng thành và nhìn lại, em sẽ nhận ra rằng mình là người sở hữu album ảnh thời thơ ấu sáng tạo nhất thế giới.
chum anh ong bo vi dai nhat the gioi
Kể từ khi Alice Bee ra đời, Dave đã thực hiện một bộ ảnh với tên gọi "Người cha xuất sắc nhất thế giới", trong đó ông và con gái mình là những nhân vật chính. những hình ảnh vượt xa những gì bạn mong đợi, nhờ vào sự tinh tế và hài hước của Dave Engledow.

chum anh ong bo vi dai nhat the gioi

[Chùm ảnh] Những kiến trúc 'điên rồ' của một họa sĩ 3D

Từ bỏ công việc nhận thiết kế kiến trúc sau hơn 1 thập kỷ gắn bó, họa sĩ kiến trúc 3D nổi tiếng ở Barcelona Víctor Enrich quyết định bắt đầu một cuộc hành trình 7 năm đến các nước như Latvia, Israel và Đức để tìm lại niềm đam mê làm mới bản thân, vốn đã bị mài mòn bởi những sản phẩm gò bó bởi ý nghĩ của khách hàng.

chum anh ong bo vi dai nhat the gioi

[Chùm ảnh] Những ngôi nhà 'xa lánh' phần còn lại của thế giới

Nếu bạn không cần hàng xóm, cũng không bao giờ cần hàng xóm, hãy đến những nơi đây. Nằm đơn độc giữa cả vùng thiên nhiên rộng lớn, mỗi sáng thức dậy bạn sẽ được tận hưởng một khung cảnh bát ngát đầy thơ mộng.

chum anh ong bo vi dai nhat the gioi

[Chùm ảnh] Hành trình lên đỉnh Everest

Đã hơn 60 năm kể từ khi Sir Edmund Hillary và Tenzing Norgay lần đầu tiên chinh phục đỉnh Everest, đến nay số người cố gắng đặt chân nóc nhà của thế giới vẫn không ngừng tăng lên mỗi năm bất chấp những nguy hiểm về thời tiết, tai nạn phải đối mặt. Nếu bạn cũng có ước mơ và chưa có cơ hội thực hiện, hãy cùng khám phá hành trình lên đỉnh Everest.

D.T

Brightside