[Chùm ảnh] Những món nội thất giúp tiết kiệm không gian cho ngôi nhà nhỏ

11:03 | 27/05/2016

1,784 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sở hữu một căn hộ nhỏ và bạn muốn làm cho nó trông thoáng đãng, rộng rãi mà vẫn đầy đủ tiện nghi? Vậy hãy sắm ngay những đồ nội thất dưới đây cho ngôi nhà của bạn. Với khả năng tiết kiệm không gian và đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, những món đồ này sẽ giúp bạn sắp xếp một căn nhà hoàn hảo.

chum anh nhung mon noi that giup tiet kiem khong gian cho ngoi nha nho

[Chùm ảnh] Biến đôi mắt thành nền bức tranh nghệ thuật

Nữ nghệ nhân trang điểm Tal Peleg đã trộn lẫn hai niềm đam mê nhiếp ảnh và trang điểm của mình với nhau bằng cách biến những đôi mắt trở thành khung tranh nghệ thuật. Lấy cảm hững từ những câu chuyện cổ tích, những bộ phim, những vấn đề xã hội quan trọng, mỗi bức tranh của cô Tal Peleg mang nhiều màu sắc, cảm xúc khiến người xem ngỡ ngàng.

chum anh nhung mon noi that giup tiet kiem khong gian cho ngoi nha nho

[Chùm ảnh] Chú ngựa "bảnh trai" nhất thế giới

Chú hắc mã Frederik được đặt tên theo một vị vua trị vì nước Phổ sống ở vùng núi Ozark, Mỹ. Sở hữu cơ thể rắn chắc, bộ lông đen bóng, bộ bờm xoăn dài, Frederik được phong là chú ngựa bảnh trai nhất thế giới.

chum anh nhung mon noi that giup tiet kiem khong gian cho ngoi nha nho

[Chùm ảnh] Cô gái có sở thích "biến mình thành quỷ"

Cô gái trẻ 16 tuổi người Úc Lara Wirth có một sở thích khá dị là trang điểm bản thân thành những "quái vật". Lấy cảm hứng từ những bộ phim như Cướp biển vùng Caribbean hay X-man, vào ngày sinh nhật thứ 14, cô gái này đã bất đầu bước vào con đường trang điểm này.  Đến nay, cô đã có thể sơn lên toàn bộ cơ thể, tạo sừng và răng, thậm chí chân tay giả.

D.T

B.S