[Chùm ảnh] Nhiều lái xe 'ngỡ ngàng' vì bị phạt 'nguội'

13:35 | 01/12/2015

13,645 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có lái xe còn viện lý do: Tưởng hôm nay là 31/11, chưa đến ngày 1/12 CSGT ra quân xử lý vi phạm bằng hình ảnh…
chum anh nhieu lai xe ngo ngang vi bi phat nguoi Nút giao thông nào có camera 'phạt nguội'?

Sáng 1/12, Phòng CSGT – CATP Hà Nội ra quân xử lý các phương tiện vi phạm Luật giao thông đường bộ thông qua hệ thống camera giám sát.

Các Tổ công tác được triển khai xử phạt tại những khu vực lái xe thường xuyên mắc những lỗi sơ đẳng như đi sai làn đường, không chấp hành tín hiệu đèn giao thông, chuyển làn không xi nhan… 

chum anh nhieu lai xe ngo ngang vi bi phat nguoi
CSGT cho người điều khiển phương tiện xem lại hình ảnh vi phạm trên máy tính bảng.

Tại nút giao thông Giải Phóng - Kim Đồng (tổ công tác Đội CSGT số 3), chốt Lạc Long Quân – Âu Cơ (Đội CSGT số 14) lực lượng CSGT phát hiện rất nhiều trường hợp vi phạm lỗi giao thông thông.

Khi bị lực lượng CSGT dừng xe, nhiều tài xế tỏ thái độ bất ngờ, sau đó tìm nhiều lý do để chối tội. Cá biệt, có lái xe còn nói hôm nay là 31/11 chưa đến ngày 1/12 CSGT ra quân xử lý vi phạm bằng hình ảnh(?!).

Tuy nhiên, khi CSGT đưa ra hình ảnh các phương tiện vi phạm, có ghi đủ ngày giờ, vị trí và lỗi vi phạm các lái xe đã chấp nhận nộp phạt.

Anh Nguyễn Ngọc Toàn (SN 1973) ở Đồng Nai điều khiển xe ô tô Mecerdes BKS 30A-457.32 cho biết, rất ủng hộ cách làm này của CSGT Hà Nội như vậy mới tạo được sự công bằng.

Theo Trung tá Vũ Văn Hoài - Đội trưởng Đội Khám nghiệm, tuyên truyền Luật Giao thông, Phòng CSGT, chuyển biến của người vi phạm giao thông ngày đầu tiên ra quân như vậy đã có dấu hiệu rất tích cực. 

Nút giao thông nào có camera 'phạt nguội'?

Thiên Minh - Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc