[Chùm ảnh] Khu dân cư ở những thành phố du lịch nổi tiếng thế giới

10:31 | 23/05/2016

1,172 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông thường, du khách chỉ thấy những phần đẹp nhất của thành phố: trung tâm lịch sử, điểm tham quan nổi tiếng, và các tòa nhà mang tính bước ngoặt. Và chỉ có một số ít người nhận ra rằng phần lớn dân số không sống ở đây, họ sống trong những khu dân cư bình thường, nơi bạn có thể dễ dàng bị lạc giữa những ngôi nhà giống hệt nhau.

tin nhap 20160523102550

[Chùm ảnh] Nữ họa sĩ lần đầu đến thăm Mona Lisa

Dành nhiều năm với mong ước được một lần đến thăm nàng Mona Lisa tại bảo tàng Louvre, Pháp, song khi thực sự đặt chân đến đây, nữ họa sĩ Michelle Ramin đã có chút thất vọng. Sau khi trở về, cô đã phác họa lên hoàn cảnh của mình trong bảo tàng.

tin nhap 20160523102550

[Chùm ảnh] Khuôn mặt người khi tiến hóa từ các loài động vật khác

Lý thuyết tiến hóa của Darwin nói rằng con người có nguồn gốc từ loài vượn đã không còn xa lạ đối với chúng ta. Nay, họa sĩ người Pháp, nhà lý luận nghệ thuật và triết học Charles Le Brun đã cùng với những nhà khoa học khác đi vào nghiên cứu mối quan hệ giữa các đặc điểm trên khuôn mặt và tính cách, theo đó, khuôn mặt con người sẽ như thế nào khi tiến hóa từ các loài động vật khác đã được ông vẽ phác họa.

tin nhap 20160523102550

[Chùm ảnh] Khi các siêu anh hùng được vẽ bằng màu nước

Nữ họa sĩ Pháp Blule có một sở thích khá thú vị khi rảnh rỗi là vẽ những nhân vật hoạt hình, những siêu anh hùng theo một phong cách rất độc đáo. Cô làm việc này nhằm làm mới sự sáng tạo và tìm kiếm cảm hứng. Đến nay cô đã có hơn 500 bức tranh được nhiều người biết đến.

D.T

B.S