[Chùm ảnh] Biến những bức tường nhàm chán trở nên rực rỡ

16:34 | 03/07/2016

609 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Họa sĩ tài năng người Pháp Patrick Commecy đã cùng với đội ngũ của mình tạo nên những bức tranh cực lớn biến những mặt tường nhàm chán thành những hoạt cảnh cuộc sống rực rỡ đầy thú vị.

chum anh bien nhung buc tuong nham chan tro nen ruc ro

[Chùm ảnh] Chờ thí sinh dưới nắng như đổ lửa

Trong các buổi thi môn Toán, Ngoại ngữ và Ngữ văn, nếu ở một số tỉnh thành như Hà Nội tiết trời mát dịu thì tại TP HCM có phần nắng gắt. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh kiên trì ngồi chờ con dưới nắng trong suốt 3 tiếng đồng hồ của môn Toán, môn Ngữ Văn; còn lực lượng sinh viên tình nguyện luôn túc trực, dù trời mưa hay nắng để hỗ trợ thí sinh và phụ huynh tốt nhất trong kỳ thi năm nay. PetroTimes ghi lại một số hình ảnh trong 3 buổi thi vừa qua. 

chum anh bien nhung buc tuong nham chan tro nen ruc ro

[Chùm ảnh] Nghệ thuật xăm kép kết hợp giữa động vật và hoa lá

Nghệ sĩ xăm hình người Ba Lan Andrey Lukovnikov đã kết hợp giữa động vật và hoa lá để tạo ra những hình xăm kép cực đẹp. Sự kết hợp này đã khiến những hình xăm trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

chum anh bien nhung buc tuong nham chan tro nen ruc ro

[Chùm ảnh] Người dân Anh vui buồn lẫn lộn sau Brexit

Thủ tướng Anh David Cameron đã tuyên bố sẽ từ chức trong tháng tới sau khi người dân Anh đã chọn Brexit trong cuộc trưng cầu dân ý ngày hôm qua. Trên khắp nước Anh, người dân đang vui buồn lẫn lộn.

D.T

B.P