[Chùm ảnh] 20 bức ảnh phiêu lưu ấn tượng nhất năm 2015

23:20 | 13/01/2016

5,239 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Làm thế nào để bạn có một bức ảnh ngoạn mục nhất? Rất đơn giản, hãy đi theo những người ưu thích thể thao mạo hiểm, bạn sẽ có một chuyến phiêu lưu với chút nguy hiểm đầy thú vị.
chum anh 20 buc anh phieu luu an tuong nhat nam 2015
Dưới đây là danh sách 20 hình ảnh ấn tượng nhất từ triển lãm ảnh phiêu lưu xuất sắc nhất 2015

chum anh 20 buc anh phieu luu an tuong nhat nam 2015

[Chùm ảnh] Vòng quanh thế giới ngắm vẻ đẹp người phụ nữ

Chu du qua 37 nước, nữ nhiếp ảnh gia người Rumani Mihaela Noroc đã ghi lại hình ảnh những người phụ nữ tại 37 quốc gia. Dự án ảnh "The Atlas of Beauty” (Bản đồ sắc đẹp thế giới) ngay lập tức nhận được sự thu hút đặc biệt từ công chúng và truyền thông.

chum anh 20 buc anh phieu luu an tuong nhat nam 2015

[Chùm ảnh] Ông bố "vĩ đại" nhất thế giới

Đa số chúng ta đều có những hình ảnh thời thơ ấu của mình: lăn lộn trong cũi, ấm áp trong vòng tay cha mẹ... Tuy nhiên, với cô con gái nhỏ của nhiếp ảnh gia người Mỹ Dave Engledow thì có lẽ, khi trưởng thành và nhìn lại, em sẽ nhận ra rằng mình là người sở hữu album ảnh thời thơ ấu sáng tạo nhất thế giới.

chum anh 20 buc anh phieu luu an tuong nhat nam 2015

[Chùm ảnh] Những kiến trúc 'điên rồ' của một họa sĩ 3D

Từ bỏ công việc nhận thiết kế kiến trúc sau hơn 1 thập kỷ gắn bó, họa sĩ kiến trúc 3D nổi tiếng ở Barcelona Víctor Enrich quyết định bắt đầu một cuộc hành trình 7 năm đến các nước như Latvia, Israel và Đức để tìm lại niềm đam mê làm mới bản thân, vốn đã bị mài mòn bởi những sản phẩm gò bó bởi ý nghĩ của khách hàng.

D.T

Brightside