Chửi cả nước Anh, Big Sam đối mặt với nguy cơ bị sa thải

19:00 | 27/09/2016

749 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từng thừa nhận việc trở thành HLV Tam Sư là công việc mơ ước, nhưng mới đây Sam Allardyce gặp rắc rối lớn khi những phát ngôn gây sốc của ông chường lên trang nhất ở tất cả các tờ báo tại Anh.  
chui ca nuoc anh big sam doi mat voi nguy co bi sa thai

Cụ thể, cuộc gặp gỡ bí mật giữa Big Sam và một số doanh nhân đã bị phóng viên của tờ Daily Telegraph “chộp” được. Trong cuộc gặp gỡ này, Sam Allardyce đã nói những lời vô cùng khó nghe đối với những nhân vật ở đội tuyển.

Về ban huấn luyện ĐT Anh: “Roy Hodgson sẽ đưa chúng ta chìm vào giấc ngủ. Ông ấy không có cá tính để dẫn dắt đội tuyển. Các cầu thủ nên từ bỏ Hodgson sau khi Euro này kết thúc.

Gary Neville và Roy Hodgson đã tranh cãi với nhau trong 10 phút về việc sử dụng Rashford ở trận gặp Iceland. Và ông ta nên nói với Neville rằng hãy ngồi xuống và ngậm mồm lại. Ông ta là huấn luyện viên, ông ta có thể làm mọi thứ mà ông ta muốn.”

Về việc sử dụng các cầu thủ: “Không thể nào cho Wilshere và Chamberlain vào sân. Họ mài đũng quần gần như cả mùa bóng vừa rồi ở Arsenal.”

Về luật chuyển nhượng của FA: “Đó không phải vấn đề (việc có tồn tại sở hữu bên thứ 3). Chúng tôi đã mua Enner Valencia từ Mexico, và anh ta được đồng sở hữu bởi rất nhiều bên.”

Về việc xây sửa Wembley: “Họ (FA) là đồ ngu khi bỏ ra 870 triệu bảng để sử Wembley. Sân vận động này tuyệt vời đấy, nhưng bạn sẽ không thích nhìn thấy những khoản nợ khổng lồ đâu. Nếu xây sân vận động mới ở bất cứ nơi nào khác, bạn sẽ chỉ tốn 400 triệu bảng. Hầu hết số tiền FA kiếm được chỉ để còng lưng trả nợ.”

Với những phát ngôn xúc phạm rất nhiều quan chức, Big Sam sẽ gặp rất nhiều vấn đề trong thời gian tới. Thậm chí trong trường hợp xấu nhất, ông có thể bị sa thải khỏi chiếc ghế huấn luyện đội tuyển Anh, dù chỉ mới dẫn dắt Tam Sư được 1 trận.

chui ca nuoc anh big sam doi mat voi nguy co bi sa thai HLV ĐT Anh có thể 'bay' ghế vì nhận khoản tiền hối lộ khủng
chui ca nuoc anh big sam doi mat voi nguy co bi sa thai Trọng tài bị tố nâng đỡ ĐT Anh trước chiến thắng Slovakia
chui ca nuoc anh big sam doi mat voi nguy co bi sa thai ĐT Anh thắng chật vật Slovakia trong ngày Big Sam ra mắt

Ngọc Công