Chúc mừng HLV Hữu Thắng!

20:34 | 31/05/2016

535 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một trận đấu thăng hoa và đầy cảm xúc của thầy trò Hữu Thắng với 2 bàn thắng được ghi vào lưới của ĐT Syria.

Trận đấu giao hữu cấp ĐTQG giữa Việt Nam với Syria đã kết thúc với phần thắng nghiêng về phía các cầu thủ của chúng ta. Những bàn thắng của ĐT Việt Nam được ghi bởi Lê Công Vinh và Văn Quyết trong hiệp 1 của trận đấu.

Có thể thấy, trận đấu chiều 31/5 đã đem lại cho người hâm mộ những phút giây sảng khoái và thoải mái. Dưới thời HLV Hữu Thắng, những cầu thủ của chúng ta có lẽ đã ngồi đúng chỗ, chơi đúng vị trí và thể hiện được sở trường của mình.

Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều người lo lắng cho thầy trò HLV Hữu Thắng vì Syria là một đội bóng mạnh trong khu vực. Hơn nữa, hành trang mà người Tây Á mang đến Hà Nội là những cầu thủ có kỹ thuật và đã khẳng định được tên tuổi.

Trong số 21 cầu thủ đến Việt Nam đáng chú ý nhất là chân sút Sanharib Malki Sabah, hiện đang thi đấu cho CLB Kasimpasa tại giải ngoại hạng Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài ra, còn có bộ đôi tiền đạo cũng được đánh giá rất cao là Ahmad Al Douni đang chơi cho CLB Al-Riffa của Bahrain và Abdul Fattah Al Agha - vua phá lưới Naruh Cup2009, hiện khoác áo Baghdad FC (Iraq).

chuc mung hlv huu thang
Syria được đánh giá là đội bóng mạnh

Ở hàng tiền vệ, HLV Ayman Alhakim trao trọng trách cho Abdulrazak Al Husein, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Al-Ahed tại giải VĐQG Lebanon. Dù hoạt động ở khu vực giữa sân, nhưng Abdulrazak Al Husein lại rất có duyên ghi bàn, đặc biệt khi đối diện với các đối thủ mạnh. Anh chính là tác giả của bàn thắng vào lưới vào lưới U20 Italia tại giải vô địch U20 thế giới năm 2005 và lập cú đúp trong thắng lợi 2-1 của Syria trước Saudi Arabia tại AFC Asian Cup 2011.

Hai gương mặt đáng chú ý khác tại tuyến giữa của ĐT Syria là bộ đôi tiền vệ tấn công Mahmoud Al Mawas (CLB Al-Riffa của Bahrain) và Fahd Youssef (CLB Al-Jazeera của Jordan).

Ngược lại, phía ĐT Việt Nam. Chúng ta mới tập trung được vỏn vẹn vài ngày, trong khi đó, các cầu thủ lại bị chấn thương, ốm liên tục. Xuân Trường phải truyền nước vì sốt cao, Công Phượng vừa về nước được một ngày đã phải vào sân thi đấu còn Hoàng Thịnh vì chấn thương nên đã không thể tập trung cùng đội tuyển.

chuc mung hlv huu thang
Thầy trò Hữu Thắng đã chơi tốt

Thế nhưng trong ngày hôm nay, HLV Hữu Thắng thật sự đã tạo nên một tập thể đoàn kết, hiểu ý và thi đấu hết mình.

Với những cái tên như Công Phượng, Công Vinh, Văn Quyết hàng hậu vệ của Syria đã liên tục chao đảo. Và kết quả là họ phải vào lưới nhặt bóng hai lần. Các bàn thắng của Công Vinh và Văn Quyết đều cho thấy các cầu thủ có ý đồ, hiểu ý nhau trước khi chuyển hóa thành bàn thắng.

Trong trận đấu này, nhiều người nghĩ Công Phượng sẽ không được vào sân thi đấu vì trong danh sách ra sân ban đầu của HLV Hữu Thắng cũng không có tên Phượng. Tuy nhiên sang hiệp hai, Công Phượng được tung vào sân, thi đấu ở vị trí sở trường. Việc này đã giúp Phượng thể hiện được hết khả năng của mình.

Nói gì thì nói, chúng ta không phải đã là những cầu thủ giỏi nhưng trong trận đấu này, thầy trò Hữu Thắng đã làm rất tốt.

Chúc mừng HLV Hữu Thắng.

chuc mung hlv huu thang

[VIDEO] Hai bàn thắng của ĐT Việt Nam vào lưới Syria

Ngay trong hiệp 1, ĐT Việt Nam đã có hai bàn thắng ghi vào lưới ĐT Syria nhờ công của Văn Quyết và Công Vinh.

chuc mung hlv huu thang

Việt Nam - Syria: Thưa người đến sân, 'cò vé' lo sốt vó

Trước giờ diễn ra trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Syria, lượng người đến sân vẫn thưa thớt, cò vé chạy toán loạn mời chào mua vé.

chuc mung hlv huu thang

Xuân Trường có đủ sức khỏe để ra sân chiều nay?

HLV Hữu Thắng tiết lộ, sức khỏe của Xuân Trường hiện đang bị ảnh hưởng sau chuyến bay từ Incheon về Hà Nội.

chuc mung hlv huu thang

ĐT Việt Nam sẽ đá như thế nào trước Syria?

Trước một Syria mạnh hơn chúng ta về nhiều mặt, HLV Hữu Thắng sẽ chọn đội hình nào để so tài?  

chuc mung hlv huu thang

Link xem trực tiếp bóng đá: Việt Nam - Syria

Link xem trực tiếp bóng đá: Trận đấu giao hữu cấp đội tuyển quốc gia giữa Việt Nam vs Syria sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 31/5 được PetroTimes cập nhật phục vụ quý độc giả.

chuc mung hlv huu thang

Họp báo trước trận giao hữu Việt Nam - Syria

Trước trận đấu giao hữu với ĐT Syria, sáng nay, một cuộc họp báo đã được tổ chức để hai bên chia sẻ thông tin trước khi bước vào trận giao hữu.

Hoàng Phương