Chủ tịch HĐQT VietinBank trúng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV

13:39 | 30/05/2016

697 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ủy ban bầu cử TP. Hà Nội vừa thông qua kết quả bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021. Theo đó, TS. Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐQT VietinBank đã trúng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV với số phiếu bầu cao nhất tại đơn vị bầu cử số 10.
tin nhap 20160530133420
TS. Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐQT VietinBank trúng cử Đại biểu Quốc hội Khóa XIV.

Chủ tịch HĐQT VietinBank Nguyễn Văn Thắng là 1 trong 30 Đại biểu Quốc hội Khóa XIV của TP. Hà Nội và là 1 trong 6 ứng viên đang công tác, làm việc tại các doanh nghiệp và tập đoàn lớn trúng cử lần này.

TS. Nguyễn Văn Thắng sinh năm 1973 tại huyện Từ Liêm, Hà Nội, là 1 trong 20 Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng và là một trong số ít lãnh đạo các tập đoàn, ngân hàng, tổng công ty lớn của Nhà nước được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII.

Tại cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 của Ủy ban bầu cử TP. Hà Nội, ông Nguyễn Văn Thắng ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 10 (huyện Sóc Sơn và Mê Linh, TP. Hà Nội).

Trong lần tiếp xúc cử tri đầu tháng 5/2016, Chủ tịch HĐQT VietinBank đã bày tỏ niềm vinh dự khi được giới thiệu ứng cử Đại biểu Quốc hội ở đơn vị bầu cử số 10. Với trách nhiệm cao nhất, ông Nguyễn Văn Thắng cam kết sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của địa phương, hỗ trợ tháo gỡ khó khăn, đưa ra những giải pháp thiết thực để thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống của người dân.

Với 20 năm công tác trong hệ thống VietinBank, trải qua nhiều cương vị công tác, ông Nguyễn Văn Thắng đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển nhanh, mạnh, hiệu quả của VietinBank. VietinBank đã khẳng định là ngân hàng thương mại lớn, giữ vai trò quan trọng trong Ngành Ngân hàng Việt Nam, đang hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng hiện đại tầm cỡ khu vực…

Sự kiện TS. Nguyễn Văn Thắng - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch HĐQT VietinBank trúng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV một lần nữa khẳng định sự ủng hộ, tín nhiệm cao của Đảng, Chính phủ đặc biệt là của đông đảo cử tri đối với uy tín cũng như những thành quả, nỗ lực không ngừng của Chủ tịch HĐQT và toàn thể CBNV VietinBank. Đây không chỉ là niềm vinh dự, là nguồn cổ vũ, động viên to lớn đối với toàn hệ thống VietinBank mà còn của cả hệ thống ngân hàng Việt Nam.

Ông Nguyễn Văn Thắng được Bộ Chính trị, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP. Hà Nội cùng tập thể Lãnh đạo, cán bộ, nhân viên VietinBank (nơi công tác) và cử tri nơi cư trú giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV.

Phi Nga

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps