Chủ đầu tư 'pháo đài dòm Lăng Bác' xin lỗi Thủ tướng, hứa tự sửa sai

19:38 | 06/10/2015

3,129 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thông tin với báo chí chiều ngày 6/10, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Văn Phong xác nhận: Công ty cổ phần May Lê trực đã có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ nhận lỗi và hứa tự khắc phục sai phạm tại dự án "pháo đài dòm  Lăng Bác".
chu dau tu phao dai dom lang bac xin loi thu tuong hua tu sua sai
Dự án 8B Lê Trực.
chu dau tu phao dai dom lang bac xin loi thu tuong hua tu sua sai Vụ tòa nhà 'pháo đài dòm Lăng Bác': Đích danh thủ phạm tên là… thanh tra (xây dựng Hà Nội)!

Thời gian qua, dư luận người dân thủ đô, trong đó có cả giới chuyên gia, các nhà quản lý cũng như đại diện nhiều cơ quan chức năng đã dành sự quan tâm đặc biệt tới dự án Kinh đô Tower (số 8B Lê Trực, Ba Đình, Hà Nội). Dự án với vị trí, quy mô thuộc “hàng khủng” của mình đã được ví như một “pháo đài dòm Lăng Bác”.

Vấn đề càng đáng quan tâm hơn khi UBND thành phố Hà Nội thành lập đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra tổng thể dự án và đã phát hiện một loạt sai phạm như tự ý tăng chiều cao, thay đổi thiết kế, vượt tầng...

Dự án 8B Lê Trực sẽ được xử lý thế nào sau khi bị chỉ ra một loạt sai phạm như trên là điều mà đông đảo người dân Thủ đô đặt ra.

Trả lời báo chí chiều 6/10, ông Nguyễn Văn Phong cho biết: Sau  khi UBND thành phố Hà Nội gửi văn bản báo cáo Thủ tướng về dự án số 8B Lê Trực, phía CTCP May Lê Trực chính thức có văn bản xin lỗi Thủ tướng Chính phủ.

Cũng theo ông Phong, Công ty cổ phần May Lê Trực đã nhận lỗi và xin lỗi Thủ tướng Chính phủ về những sai phạm tại dự án số 8B Lê trực, Công ty hứa tự khắc phục những vi phạm và cam kết thực hiện nghiêm túc những vấn đề này”.

PetroTimes hoan nghênh tinh thần cầu thị, dũng cảm nhận sai của chủ đầu tư. Và hi vọng rằng chúng ta sẽ được chứng kiến một cái kết có hậu về tòa nhà 8B Lê Trực này.

P.V

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc