Chốt tương lai Antoine Griezmann, fan MU không thích điều này

03:55 | 27/09/2016

516 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tiền đạo Antoine Griezmann mới đây đã thừa nhận anh vẫn đang hạnh phúc tại Atletico Madrid, đồng thời thổ lộ Diego Simeone chính là nguyên nhân chính giữ anh ở lại.
tin nhap 20160926205108
Griezmann khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Atletico. Ảnh: Internet.

Tiền đạo người Pháp đang là một trong những chân sút tốt nhất châu Âu kể từ khi chuyển sang khoác áo Atletico từ Real Sociedad. Chính Griezmann là người đem về bàn thắng duy nhất giúp Atletico đánh bại Deportivo đêm qua.

Báo giới liên tục đưa tin việc Chelsea, Manchester United và Paris Saint-Germain tỏ ra sốt sắng vì tài năng của Griezmann. Đồng thời, tiền đạo người Pháp cũng chấm dứt hợp đồng với người đại diện cũ, qua đó dấy lên tin đồn sắp rời khỏi Tây Ban Nha.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Griezmann đã khẳng định sẽ tiếp tục cống hiến cho Atletico, chí ít cho đến khi đội bóng này thi đấu ở SVĐ mới. Dự kiến, Atletico sẽ chuyển sang thi đấu ở sân mới vào mùa giải sau.

Chia sẻ với báo giới, Griezmann thổ lộ: "Tôi đang rất thoải mái tại Atleti, cùng với đồng đội của mình. Tôi nhìn thấy được chúng tôi sẽ cùng giành những mục tiêu quan trọng. Dưới trướng Simeone, tôi học hỏi được rất nhiều. Hiện tại, tôi không nghĩ đến bất kì nơi nào ngoài chỗ này. Mục tiêu hiện tại là tiếp tục thi đấu cho Atleti và được nhìn thấy SVĐ mới.

Tôi đã từng sợ việc Simeone sẽ ra đi vào mùa Hè này. Tôi vẫn cần phải học hỏi ông ấy. Lúc đó, tôi gọi điện và ông ấy trấn an tôi. Tôi vẫn cần cộng tác cùng ông ấy và cả đội Atleti đều như thế."

Nguyễn Trần Duy Nhất hạ cao thủ Trung Quốc, vô địch ABG5
Bất ngờ với hai cái tên bị Conte loại sau trận thua Arsenal
Tiền vệ Mata đã tỏa sáng ở vị trí "số 10" ra sao tại trận MU 4-1 Leicester
Cả gan ghi bàn vào lưới Chelsea, Walcott bị đàn anh “dằn mặt”

Phúc Vũ

Thể thao Việt Nam