​Chồng sắp cưới của hotgirl Midu ‘dở chứng’?

15:38 | 12/10/2015

6,057 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mấy ngày qua trên mạng xã hội lan truyền thông tin chồng sắp cưới của hotgirl Sài Thành - đại gia trẻ Phan Thành đang có quan hệ ngoài luồng với gái trẻ.

Còn nhớ thời gian mặn nồng quấn quýt của cặp đôi, Phan Thành còn làm thơ tặng Midu và thể hiện tình cảm say đắm với cô.

chong sap cuoi cua hotgirl midu do chung
Thơ của Phan Thành tặng Midu

Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung) và Phan Thành sinh năm 1989, cả hai có quãng thời gian yêu nhau khá lâu. Là một người kín tiếng và khiêm tốn, Midu không khoe mẽ bạn trai thiếu gia cho đến cuối năm 2013, Midu mới công khai bạn trai tại nhiều sự kiện.

Và cuối năm 2014, cặp đôi đã bí mật đính hôn tại một khách sạn sang trọng tại TP HCM.  Đám cưới trong mơ của cặp đôi dự định sẽ diễn ra trong năm nay. Thế nhưng mới đây hàng loạt tin nhắn tố cáo chồng sắp cưới của Midu “dở chứng”, ngang nhiên cặp bồ nhí khiến dư luận xôn xao.

Thông tin này xảy ra quả là một bất ngờ đối với những người từng ngưỡng mộ cặp đôi này. Bởi Midu là một trong những hotgirl không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn chưa hề có scandal nào trong giới showbiz.

chong sap cuoi cua hotgirl midu do chung

Hoa hậu Diệu Hân kiện người tố giật chồng

Hoa hậu Đông Nam Á đã hoàn tất thủ tục khởi kiện gia đình bà chủ nhà với âm mưu bôi nhọ danh dự, vu khống cô là người thứ 3.

chong sap cuoi cua hotgirl midu do chung

Ngọc Trinh - Khánh My: Ai mới là người thứ 3?

Mới đây Ngọc Trinh lại hé lộ lý do phải giấu nhẹm bạn trai đại gia suốt 7 năm qua vì đơn giản người yêu “nữ hoàng nội y” đã có gia đình.

Midu thường xuyên xuất hiện với hình ảnh tiểu thư xinh xắn, e ấp với nét trẻ trung, đáng yêu chứ không phải những bộ ảnh sexy nóng bỏng.

Thời gian gần đây, Midu thường xuyên cập nhật nhiều trạng thái buồn. Ngay cả trong sinh nhật mới đây của mình 5-10-1989, bạn bè và người hâm mộ đều ngạc nhiên bởi cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình cô đơn. Rồi sau đó là đến chuyện “lấy nhầm chồng thì về với mẹ”…

chong sap cuoi cua hotgirl midu do chung
Midu chia sẻ trạng thái cô đơn trong chính ngày sinh nhật của mình
chong sap cuoi cua hotgirl midu do chung
​Những chia sẻ đầy tâm trạng của Midu

Sốc nhất có lẽ là mới đây một loạt tin nhắn tố cáo Phan Thành với người tình trẻ. Cô gái có tên Thúy Vi được người tình đại gia mua vé máy bay cho từ Cà Mau lên TP HCM, dẫn đi mua sắm trên siêu xe của mình. Thúy Vi còn chụp ảnh tự sướng trong phòng ngủ riêng của Phan Thành, trên siêu xe quen thuộc mà Midu cũng có vài bức ảnh như vậy…Không chỉ thế trong tin nhắn còn đề cập chuyện Phan Thành mua nhà, chu cấp tiền hàng tháng cho Thúy Vi.

chong sap cuoi cua hotgirl midu do chung
​Chồng sắp cưới của hotgirl Midu ‘dở chứng’?

Cách đây không lâu, Midu từng ám chỉ "I saw you" và đăng bức ảnh chụp trong xe của chồng để bóng gió về việc cô bồ nhí chụp ảnh tự sướng trên siêu xe của Phan Thành.

Mặc dù trong tin nhắn nói là bí mật nhưng những hình ảnh khoe mẽ chụp trên xe hay trong phòng riêng của thiếu gia khiến Thúy Vi đang là đề tài bàn tán, săn lùng của cư dân mạng. Hiện do không chịu nổi áp lực, Thúy Vi đã khóa tài khoản facebook.

Đính hôn được gần 1 năm, đám cưới cũng sắp đến gần, hiện cả Midu và Phan Thành đều im lặng trước nghi án rạn nứt rúng động này.

Minh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.