Chọn giày dép cho cô nàng yêu thích phong cách Bohemian

14:02 | 05/10/2015

1,676 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phong cách Bohemian, hay còn có tên gọi ngắn gọn là Boho luôn được những cô nàng có cá tính lãng mạn, có chút phóng khoáng và yêu thích tự do. 
chon giay dep cho co nang yeu thich phong cach bohemianCùng lookbook Free People níu kéo mùa hè

Phong cách Boho không chỉ được thể hiện qua những bộ trang phục thời trang đậm chất hoang dã và cá tính, mà còn nhờ vào cả các kiểu phụ kiện, trang sức, chắc chắn trong số đó không thể kể thiếu các kiểu giày dép đi cùng. Chúng không chỉ đơn thuần là một chủ đề thời trang, mà còn được xem là một trong những yếu tố đem lại điểm nhấn cho các cô gái.

Kiểu giày dép phối dây

chon giay dep cho co nang yeu thich phong cach bohemian

Những đôi giày dép với thiết kế cột dây luôn là một trong những kiểu giày dép được nhiều cô nàng Bohemian yêu thích nhất. Chúng không chỉ làm bật lên được vẻ phóng khoáng và có chút “ngông” trong phong cách, mà những kiểu giày dép này còn là một điểm nhấn thời trang độc đáo, giúp làm hoàn thiện hơn cho bộ trang phục Boho của các cô gái. Đặc biệt, kiểu giày dép này không chỉ có thể phối cùng những bộ cánh đậm chất du mục, mà bạn cũng có thể chọn mang chúng với những kiểu đồ thông thường như đầm nữ tính, gợi cảm, hay cá tính và hiện đại với quần shorts thời trang và sành điệu.

Kiểu giày dép cut-out

chon giay dep cho co nang yeu thich phong cach bohemian

Nói đến cut-out, chắc hẳn nhiều bạn gái sẽ nghĩ rằng đó là kiểu thiết kế theo xu hướng hiện đại, không thích hợp dành cho Bohemian. Đúng, đó là kiểu thiết kế hiện đại, nhưng đồng thời cũng là kiểu giày dép thích hợp cho những kiểu trang phục boho cá tính. Để thích hợp với phong cách phóng khoáng ấy, bạn hãy ưu tiên những kiểu giày dép thời trang có thiết kế cut-out đế thấp hoặc sandals ấn tượng. Với kiểu giày dép này, bạn có thể phối cùng những kiểu đầm maxi hay chân váy thổ dân đầy phá cách của bộ sưu tập thời trang Bohemian. Ngoài ra, khi chọn mua, bạn hãy ưu tiên những đôi giày dép có tông màu trầm như nâu, cam đất, đỏ rượu để phù hợp với trang phục hơn.

Giày dép thiết kế đế cói

chon giay dep cho co nang yeu thich phong cach bohemian

Nói đến bohemian, nói đến sự mộc mạc và phóng khoáng, thì chắc chắn phải nhắc đến chất liệu cói, cũng như những kiểu giày dép được thiết kế với chất liệu đế cói. Không chỉ mang đậm nét lãng đãng của phong cách đồng quê cổ điển, mà còn nổi bật nhờ vào nét nữ tính rất riêng. Đây cũng là kiểu giày dép được nhiều bạn nữ yêu thích, vì chúng khá tiện dụng và dễ dàng kết hợp với mọi kiểu trang phục từ bohemian phá cách, độc đáo cho đến những bộ đồ đơn giản, thanh lịch bạn hay mặc hằng ngày.

P.V

Năng lượng Mới