Chớm lạnh với nàng công sở sành điệu

07:00 | 19/11/2013

2,341 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Một sự kết hợp hoàn hảo với những quý cô công sở. Dưới đây là những cách mix đồ đơn giản cho những ngày lạnh và chắc chắn rằng những cô nàng năng động sẽ không thể bỏ qua phong cách này.

1. Quần ống rộng

Là một trong những xu hướng được phái đẹp yêu thích, quần ống rộng tạo nên vẻ sang trọng và quyến rũ, cuốn hút người nhìn.

Quần ống rộng là item khá kén người mặc, thường phù hợp với những người cao, dáng mảnh và đặc biệt là những người có đôi chân vòng kiềng, vì khi diện những chiếc quần này sẽ không làm lộ ra nhược điểm như những chiếc quần ống bó.

Diện quần ống rộng cùng sơ mi hay blazer sẽ tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng.

Một chiếc quần ống rộng sang màu sẽ giúp bạn nổi bật chốn công sở.

2. Áo len và chân váy

Bạn có thể nói, kiểu kết hợp này đã cũ rồi. Nhưng không đâu, các tín đồ thời trang thế giới luôn có cách để những gì cũ nhất, cổ điển nhất trở nên mới lạ. Với áo len và chân váy, họ chọn cho mình cách kết hợp như sơ vin áo len bên trong, hay thả vạt áo len ra ngoài. Về kiểu dáng, đó có thể là áo len oversized, áo len dáng lửng kết hợp cùng váy xòe, chân váy bút chì, chân váy jupe hay thậm chí là cả váy... maxi. Về chất liệu, các tín đồ thời trang thế giới đã rất sáng tạo khi sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như áo thì là len cashmere hoặc nỉ, angora... chân váy với chất nhựa trong, da, sequin hoặc cotton. Còn về màu sắc và họa tiết? Đó là cả một cuộc chơi đầy thử thách khác phụ thuộc và khả năng và mắt nhìn của mỗi người. Bạn có thể khoác lên mình đủ thứ họa tiết lạ mắt, hình in thú vị mà không bao giờ sợ nhàm chán.

Áo len đơn sắc kết hợp cùng chân váy họa tiết ấn tượng cũng rất sành điệu phải không nào ?

Áo len kết hợp bên trong là sơ mi đi kèm với chân váy ngắn nhìn thật nhẹ nhàng và nữ tính.

Trẻ trung với áo len trắng mix cùng chân váy.

Mix áo len cùng chân váy bút chì là một cách mix tuyệt vời nhưng chống chỉ định với những cô nàng chân ngắn.

3. Áo len và quần jeans

Kết hợp áo len cùng jeans là công thức cơ bản để có một bộ trang phục thoải mái, với chiếc áo len trơn buồn, hãy chọn chiếc quần jean màu sáng để set đồ bớt đơn điệu.

Sự lựa chọn hoàn hảo cho chiếc áo len dáng rộng là những chiếc quần skinny

Sự kết hợp giữa quần jeans và áo len là sự kết hợp khá đơn giản trong ngày lạnh. Với những cô nàng trẻ trung sẽ không thể qua qua phong cách quần jeans và  áo len với họa tiết kẻ lạ mắt.

Trên đây là những cách phối đồ đơn giản cho những ngày lạnh và chắc chắn rằng những cô nàng năng động sẽ không thể bỏ qua những phong cách này.

Ngọc Dung