Thi đấu mờ nhạt, U19 Việt Nam chia điểm đáng tiếc ngày ra quân

21:43 | 11/09/2016

384 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trái với những dự đoán ban đầu về một chiến thắng dễ dàng trong ngày ra quân, U19 Việt Nam lại gây ra thất vọng khi chỉ  giành được 1 điểm trước một đối thủ thua xa khá nhiều về trình độ.  
choi nhat nhoa u19 viet nam chia diem dang tiec ngay ra quan
Thi đấu nhạt nhòa, U19 VIệt Nam ngậm ngùi chia điểm ngày khai mạc.

Bước vào trận đấu đầu tiên bảng A giải vô địch U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam rất tự tin để hướng tới mục tiêu sẽ giành trọn 3 điểm trước U19 Singapore.

Tuy lượng khán giả đến SVĐ Hàng Đẫy không quá đông đúc như thời lứa Công Phượng ,Tuấn Anh và Xuân Trường thi đấu nhưng số lượng ít ỏi người hậm mộ tới xem và cổ vũ cho U19 Việt Nam cũng đã tạo nên một bầu không khí khá sôi động và náo nhiệt. Với chút ít lợi thế có được, không có gì lạ khi ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã nắm được quyềm kiểm soát thế trận và tạo ra được không ít những tình huống sóng gió về phía U19 Singapore.

Nhưng trong một ngày mà tâm lý các cầu thủ trẻ còn căng cứng, U19 Việt Nam đã không thể hiện được những gì tốt nhất như sự kỳ vọng mà các CĐV chờ đợi. Mặc dù trong suất cả trận đấu, U19 Việt Nam luôn duy trì được thế chủ động của mình khi liên tục dồn ép đối thủ về phần sân nhà để phòng ngự thế nhưng sự vô duyên đã khiến cho hàng loạt pha dứt điểm của như Anh Tỷ, Đức Chinh thiếu đi độ chuẩn xác để tạo nên bàn thắng.

Thậm chí ngay cả khi đánh bại được thủ môn của Singapore, vận may lại ngoảng mặt với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn khi bóng đã 2 lần tìm đến cột dọc sau các pha dứt điểm của Đức Chinh và Minh Dỹ.

Không thể nói rằng hàng phòng ngự của U19 Singapore đã chơi chắc chắn nhưng chính sự lãng phí cơ hội của các chân sút bên phía U19 Việt Nam đã khiến cho trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

1 điểm giành được rõ ràng không thể khiến cho HLV Hoàng Anh Tuấn hài lòng vì Singapore chỉ là một động bóng yếu. Tuy vậy, cơ hội để U19 Việt Nam giành quyền vào bán kết như mục tiêu đã đề ra vẫn là rất khả quan khi mà những đội bóng còn lại ở bảng A đều không được đánh giá quá cao so với đội chủ nhà.

Trận đấu tiếp theo của U19 Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 vào ngày 11/9, đối thủ của chúng ra sẽ là U19 Đông Timo.

choi nhat nhoa u19 viet nam chia diem dang tiec ngay ra quan [VIDEO] Đức Chinh bỏ lỡ cơ hội mười mươi của U19 Việt Nam
choi nhat nhoa u19 viet nam chia diem dang tiec ngay ra quan Link xem trực tiếp bóng đá: U19 Việt Nam - U19 Singapore
choi nhat nhoa u19 viet nam chia diem dang tiec ngay ra quan Đừng thêm áp lực cho U19 Việt Nam 'phiên bản mới'

Ngọc Công